‘Thập Tam Muội’ Quan Chi Lâm bị chê già nua, xuống sắc trong sinh nhật tuổi 57

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/09/2019 08:29 GMT+7

Ngày 24.9, Quan Chi Lâm - 'đệ nhất mỹ nhân' một thời của màn ảnh Hồng Kông, bước sang tuổi 57. Trong buổi tiệc sinh nhật sớm cùng bạn bè, cựu diễn viên khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt kém sắc, đầy nếp nhăn.

Mới đây, Quan Chi Lâm có bữa tiệc sinh nhật sớm bên cạnh vài người bạn, trong đó có vợ chồng nam diễn viên Chân Tử Đan - Uông Thi Thi. Trên Instagram, người đẹp họ Uông đã đăng tải những hình ảnh ấm cúng của bữa tiệc mừng tuổi mới Quan Chi Lâm. Bên cạnh những lời chúc dành cho nữ diễn viên loạt phim Hoàng Phi Hồng, nhiều người bắt đầu bàn tán về gương mặt của tượng đài nhan sắc một thời. Thuở hoàng kim, Quan Chi Lâm vốn là biểu tượng sắc đẹp trên màn ảnh Hồng Kông. Nhiều năm qua, dẫu đã lui về làm kinh doanh, cựu diễn viên vẫn luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện nhờ vẻ ngoài đằm thắm, rạng rỡ và trẻ hơn so với tuổi thực.

Gương mặt của Quan Chi Lâm lộ rõ vết thời gian

ẢNH: INSTAGRAM CISSY WANG

Tuy nhiên, diện mạo mới nhất của sao phim Tái kiếm giang hồ khiến nhiều người tiếc nuối, thậm chí bày tỏ sự thất vọng. Bằng chứng là trong loạt ảnh vừa được đăng tải, Quan Chi Lâm xuất hiện với khuôn mặt hằn rõ nét chân chim, biểu cảm được cho là gượng gạo và nụ cười bị nhận xét khô cứng. Không chỉ tiếc nuối cho nhan sắc mỹ miều một thời giờ bị thời gian phá hủy, nhiều người thậm chí nghi ngờ nữ diễn viên sinh năm 1962 đã tiêm botox lên mặt khiến biểu cảm mất luôn nét tự nhiên vốn có. “Có lẽ Quan Chi Lâm đã quá lạm dụng botox, cô ấy trông như một phù thủy già và nhìn thật đáng sợ”, một cư dân mạng bình luận và nhận về hàng loạt ý kiến đồng tình.

Bên cạnh những ý kiến chê bai về nhan sắc của nữ diễn viên phim Long hổ huynh đệ, nhiều người thẳng thừng lên tiếng bênh vực Quan Chi Lâm. Họ cho rằng nữ diễn viên nay đã 57 tuổi và chẳng ai có thể trẻ đẹp mãi khi đã gần bước sang mốc 60, vẻ ngoài già nua của cô là biểu hiện hiển nhiên của những phụ nữ ở độ tuổi này. “Tại sao nhiều người vẫn không chấp nhận nổi chuyện những sao nữ đình đám một thời già đi, xấu hơn?”, một tài khoản chất vấn.

Trong những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít lâu, nữ diễn viên vẫn được khen ngợi nhờ vẻ đẹp mặn mà, quý phái

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhiều khán giả cũng ra sức ủng hộ Quan Chi Lâm trước những lời chê bai: “Cô ấy trông vẫn quý phái và thanh lịch, làm gì có phù thủy nào ở đây!”, “Ai rồi cũng sẽ bước sang tuổi già, tại sao lại không công nhận một điều rằng trông Quan Chi Lâm vẫn là một phụ nữ trẻ, đẹp so với nhiều người ở tuổi đó”, “Nếu bạn không già và bớt xinh đẹp ở tuổi 57 thì lúc đó bạn mới là phù thủy”, “Làm người nổi tiếng thật mệt mỏi: họ không phẫu thuật thẩm mỹ thì chê họ già, họ phẫu thuật thẩm mỹ thì bị chê đẹp giả tạo. Cô ấy phải làm gì để vừa lòng tất cả đây?”.

Quan Chi Lâm sinh năm 1962 và là một trong những minh tinh đình đám, biểu tượng nhan sắc của màn ảnh xứ Cảng thơm thập niên 1980, 1990. Với vẻ đẹp cuốn hút, ngọt ngào cùng thần thái xuất chúng, nữ diễn viên gây ấn tượng với vai diễn đầu tiên trong Tái kiếm giang hồ (1983) đóng cùng tài tử Châu Nhuận Phát. Sau tác phẩm, nhan sắc vạn người mê cùng khả năng diễn xuất ổn định đã giúp Quan Chi Lâm trở thành minh tinh được yêu thích với hàng loạt tác phẩm như: Nhật hạ phúc tinh, Long huynh hổ đệ, Hào môn dạ yến… Trong đó, vai diễn Thập Tam Muội (dì Mười Ba) của cô trong loạt phim Hoàng Phi Hồng của đạo diễn Từ Khắc được biết đến nhiều hơn cả.

Thuở hoàng kim, Quan Chi Lâm từng là một trong "Tứ đại mỹ nhân" của màn ảnh Hồng Kông bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà và Lý Gia Hân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Là bóng hồng sở hữu vẻ đẹp từng tốn không ít giấy mực song chuyện tình cảm của Quan Chi Lâm lại không viên mãn như nhiều người lầm tưởng. Nữ diễn viên 57 tuổi từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân với đại gia Vương Quốc Tinh và tỉ phú Trần Thái Minh mà không có con cái. Ở tuổi U60, Quan Chi Lâm vẫn tất bật với công việc kinh doanh và là nữ doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản ước tính 500 triệu đô la Hồng Kông (gần 1.500 tỉ đồng). Theo đồn đoán của truyền thông Hương cảng, do không có con cái, nữ diễn viên Tái kiếm giang hồ dự định để lại toàn bộ tài sản cho người em trai tên Quan Thế Hoa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.