Thắt chặt tình bạn bằng tiệc phim tại nhà

31/12/2018 08:00 GMT+7

Nếu có một hội chị em thân thiết thì những ngày lễ cuối năm đừng bỏ qua việc mở một tiệc phim hoành tráng tại nhà để thắt chặt tình cảm, đảm bảo hội bạn sẽ càng thêm gắn bó!

Trước khi “khai tiệc” đừng quên những “bí kíp” bên dưới để bữa tiệc thật thú vị nhé!

Chuẩn bị “đồng phục” thật chất

Hãy sắm những bộ đồ ngủ “đồng phục” họa tiết vui nhộn để cả hội cùng mặc và ghi lại những khoảnh khắc tươi tắn để nhắc bạn về khoảng thời gian thật đẹp đã trải qua cùng nhau.

Tranh thủ tâm sự trước khi vào tiệc phim

Nên tận dụng thời gian gần gũi này để “trút bầu tâm sự”, chia sẻ những kỷ niệm đã có và những khó khăn đang gặp phải để được các thành viên “quân sư” tháo gỡ.

Đừng quên đồ ăn ngon

Hãy đảm bảo tủ lạnh đang được lắp đầy bởi các loại thức ăn nhẹ như các loại snack, trái cây hay một chút nước trái cây để “nhâm nhi” cho một đêm thật sôi nổi.

Nhất định phải chọn tựa phim đúng gu

Đây là phần chính của bữa tiệc. Trước khi đến giờ hẹn, hãy phân công cho một thành viên chuẩn bị các tựa phim mà cả hội đều yêu thích. Đó có thể là bom tấn Việt hài hước phù hợp hội bạn trẻ trung năng động, hay một tác phẩm kinh dị để thay đổi không khí hoặc bộ phim tình cảm gia đình.
Bật K+, dễ dàng chọn lựa kho phim khổng lồ phù hợp sở thích của cả hội
Bật K+, dễ dàng chọn lựa kho phim khổng lồ phù hợp sở thích của cả hội
Việc chuẩn bị sẵn một bộ phim phù hợp với cả hội không khó nếu nhà bạn đã lắp thuê bao truyền hình K+. Chỉ cần bật ti vi lên, kho nội dung VOD của K+ với các tựa phim Việt chiếu rạp đặc sắc mỗi cuối tháng, trong đó bao gồm cả top 10 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại, hàng trăm phim bom tấn quốc tế, hơn 1.000 giờ series truyền hình với nhiều bộ phim nổi tiếng châu Á luôn được chọn lọc và cập nhật liên tục sẽ giúp bạn có một đêm tiệc phim thật hoàn hảo.
Năm mới đang đến gần, K+ có hàng loạt tựa phim hấp dẫn sẵn sàng phục vụ khán giả như Chàng vợ của em (28.12), Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp - A Love So Beautiful (từ 11.1), Đột kích hồ giấu vàng - Renegades (11.1), Danh ca Dalida - Dalida. Hãy mở tiệc phim ngay để ôn lại kỷ niệm xưa và sẵn sàng chờ đón một năm mới nhiều điều thú vị!

Đón năm mới nhận quà thả ga từ K+

Để việc giải trí cuối năm thêm phần sôi động, K+ dành tặng khán giả nhiều ưu đãi bất ngờ. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31.12.2018, tặng ngay 1 tài khoản myK+ xem miễn phí hơn 100 kênh trên các thiết bị di động khi đăng ký mới gói Premium+ sử dụng đầu thu DTH hoặc gói K+ TV.
Có K+, lễ này tha hồ thưởng thức phim hay
Có K+, lễ này tha hồ thưởng thức phim hay
Ngoài ra, tặng ngay thêm 1 tháng thuê bao miễn phí cho các thuê bao mới hay gia hạn gói dịch vụ myK+ NOW. Đón năm mới, K+ cùng Ví Momo“mừng” ngay 100.000 đồng cho khách hàng đăng ký ví Momo lần đầu để gia hạn hay sử dụng dịch vụ K+. Cả 2 chương trình đều kết thúc vào ngày 31.12.2018. Ngay lúc này, khán giả nhanh tay đăng ký ngay để gia hạn K+ và tha hồ thưởng thức những tựa phim Việt đình đám và kho phim VOD trên ứng dụng myK+ mọi lúc mọi nơi!
Song song đó, các khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình số của VTVCab, SCTV, Viettel, HTVC, FPT, FPT Play và MyTV có thể đăng ký thêm gói 4 kênh K+ để không bỏ lỡ những tựa phim hay và nội dung giải trí độc quyền chỉ có duy nhất trên các kênh này.
Liên hệ tổng đài 1900-1592 hoặc các đại lý, cửa hàng K+ trên toàn quốc hoặc truy cập https://www.kplus.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.