‘The Ai Phuong Show 2’ - cú hit của Ái Phương trên NhacCuaTui

16/10/2019 14:46 GMT+7

Sau 5 tập phát hành độc quyền trên NhacCuaTui, The Ai Phuong Show 2 của nữ ca sĩ Ái Phương đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, trở thành điểm nhấn thú vị trên bảng xếp hạng âm nhạc nửa cuối năm 2019.

Chính thức phát hành từ giữa tháng 9, những ca khúc trong The Ai Phuong Show 2 liên tục nằm trong top những bài hát được nghe nhiều nhất trên hệ thống NhacCuaTui. Trong đó, ca khúc Lạnh lẽo do Ái Phương cover, viết lời Việt từ nhạc phim Tam sinh tam thế đã đạt hơn 1 triệu lượt nghe, trở thành bài hát được yêu thích nhất trong dự án lần này.
Trên fanpage NhacCuaTui, nhiều khán giả không ngớt lời khen ngợi các ca khúc trong The Ai Phuong Show 2 và thực tế, không phải ai cover cũng nhận được sự ủng hộ từ khán giả, nhất là khi một số ca khúc trong series này đã gắn liền với những “tượng đài” trong âm nhạc.
Ca khúc Lạnh lẽo được yêu thích nhất trong The Ai Phuong Show 2

Ca khúc Lạnh lẽo được yêu thích nhất trong The Ai Phuong Show 2

Ảnh: Chụp màn hình

Nhìn lại 5 tập của The Ai Phuong Show 2, có thể thấy sự tinh tế của Ái Phương trong việc lựa chọn những ca khúc đã đi vào lòng người nhưng lại khéo léo đặt dấu ấn riêng của mình vào đó bằng việc viết lại lời Việt và thể hiện với một tâm thế hoàn toàn khác. Đó là một cô gái rất lãng mạn, nữ tính trong Người tình mùa đông, một người đàn bà ôm trái tim vụn vỡ trong Họa tâm hay một cô gái trong trẻo, hồn nhiên trong Ngôi sao may mắn… Tất cả đều là sự tính toán tỉ mỉ từ Ái Phương và ê kíp.
Cô chia sẻ: “Mình nói là nhạc xưa nhưng thật ra, với Ái Phương không có nhạc cũ hay mới mà là cách xử lý của mình cũ hay mới thôi. Có những bài hát mới nhưng nghệ sĩ hay người hòa âm phối khí không khéo léo thì bài hát sẽ không mới mẻ, không thu hút khán giả. Nhưng ngược lại có những ca khúc nhạc xưa mà mình có một cách trình bày, cách thể hiện mới mẻ thì không chỉ 9X hay 10X mà thế hệ sau đó vẫn còn tiếp nhận được”.
Sự đầu tư về hình ảnh của Ái Phương trong The Ai Phuong Show 2

Sự đầu tư về hình ảnh của Ái Phương trong The Ai Phuong Show 2

- Ảnh: NVCC

Có thể thấy, nhờ lựa chọn hướng đi khác biệt và có sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc, Ái Phương đã tạo được một dấu ấn riêng trong thị trường âm nhạc những tháng cuối năm 2019. Thành công này không thể không kể đến “người bạn đồng hành” đã giúp The Ai Phuong Show 2 lan tỏa đến với khán giả nhanh hơn và gần gũi hơn. Đó chính là NhacCuaTui.
Ái Phương cho biết ở mùa 1, cô chỉ có ý định phát triển kênh riêng mà không có đơn vị đồng hành nên có những hạn chế nhất định. Bước sang mùa 2, với sự hỗ trợ từ NhacCuaTui, Ái Phương không chỉ nhận được sự ủng hộ từ fan mà còn có cả những khán giả yêu mến nhạc Hoa, nhạc phim trên NhacCuaTui. “Phương nghĩ rằng đối với những nghệ sĩ như Phương hiện nay, có được một đơn vị đồng hành như NhacCuaTui hỗ trợ về nhiều mặt, là một điều hết sức thuận lợi”, cô chia sẻ.
Có thể thấy, với sự đồng hành từ NhacCuaTui, dự án The Ai Phuong Show 2 đã tạo được sức hút và sự lan tỏa rộng rãi. Ngoài những con số lượt nghe, lượt xem thì những lời nhận xét tích cực của khán giả cũng trở thành “liều thuốc tinh thần” cho Ái Phương. Nữ ca sĩ cho biết đó là món quà khích lệ mang ý nghĩa rất lớn cho cô trong The Ai Phuong Show những mùa tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.