The Face: An Nguy bị Phạm Hương phê bình, thí sinh chê ‘lố’

09/07/2016 23:37 GMT+7

(iHay) Bên cạnh An Nguy, Mai Ngô cũng là nhân vật gây chú ý khi 'bật' lại Lan Khuê vì bị nữ huấn luyện viên cho vào Top nguy hiểm.

(iHay) Bên cạnh An Nguy, Mai Ngô cũng là nhân vật gây chú ý khi 'bật' lại Lan Khuê vì nữ huấn luyện viên chọn cô vào Top nguy hiểm.
“Bộ ba” huấn luyện viên trong trang phục hè sống động và đầy phong cách
Tập 4 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 đã lên sóng tối 9.7 trên VTV3. Kết thúc tập này vẫn chưa có thí sinh bị loại nhưng ẩn chứa nhiều mâu thuẫn giữa các thí sinh, giữa thí sinh và huấn luyện viên.
Với thử thách chụp hình với mắt kiếng, huấn luyện viên Lan Khuê là người đảm nhận vai trò thị phạm cho các thí sinh. Trong thời gian ngắn, các thí sinh sẽ tạo dáng với chiếc mắt kiếng qua hai set chụp hình trong trang phục váy và bodysuit. Ở thử thách này, Lan Khuê đã tận dụng những kinh nghiệm tạo dáng của một siêu mẫu nhiều kinh nghiệm để hướng dẫn cho các thí sinh. Điều này đã khiến cho “đàn chị” Hồ Ngọc Hà cũng phải vừa vỗ tay vừa chia sẻ rằng: “Hà khá ấn tượng với Khuê. Một like cho Lan Khuê”.
Tự nhận xét chưa tiếp xúc với những buổi chụp hình kiểu này, An Nguy đã “loay hoay” tạo dáng với chiếc mắt kiếng. Cô đã vô tư tạo dáng với phong cách tinh nghịch, đáng yêu của mình. Tuy vậy cô nàng vẫn chưa thể hiện được tốt để tạo dáng cho những bức hình đẹp nhất. An Nguy chưa tự tin thể hiện những biểu cảm quyến rũ trong bộ trang phục bodysuit. Phạm Hương chia sẻ cô chưa thấy được sự nghiêm túc của An Nguy. Các thí sinh khác lại nhận xét An Nguy diễn lố và khá trẻ con.
Trong khi đó, bước vào thử thách chụp ảnh nhóm, Mai Ngô khá tách biệt, góp phần tạo mâu thuẫn ngầm giữa các thành viên trong đội. Nữ thí sinh thẳng thắn: “Không quan tâm cho lắm” khi các thí sinh khác nhận xét mình.
Đại diện của nhà tài trợ đã chọn đội Hồ Ngọc Hà chiến thắng trong thử thách nhóm, hai huấn luyện viên Lan Khuê và Phạm Hương buộc phải chọn một thành viên trong đội của mình lọt top nguy hiểm.
Ở đội Phạm Hương, vì chưa thấy được sự nghiêm túc thực sự của An Nguy nên cô chọn An Nguy lọt top nguy hiểm. Còn ở đội Lan Khuê, cô bất ngờ chọn Mai Ngô bởi cô chưa thấy được sự kết nối cùng đồng đội ở thí sinh này. Trước quyết định có phần mạo hiểm của siêu mẫu Lan Khuê, Mai Ngô cho rằng: “Đây là một quyết định không sáng suốt”. Bên cạnh đó, Mai Ngô chia sẻ cô cảm thấy sốc khi Lan Khuê lại lựa chọn mình. Bởi trước đó, ở thử thách đầu tiên, Mai Ngô là thí sinh giành chiến thắng.
Kết quả thí sinh bị loại sẽ có ở tập 5, lên sóng vào lúc 20 giờ tối 17.7 trên kênh VTV3.
Sau khi loại một thí sinh của đội Lan Khuê, các thí sinh đã có chuyến đi đến Nha Trang để thực hiện những thử thách
An Nguy khá vụng về trong thử thách chụp ảnh với kiếng
Mai Ngô tận dụng lợi thế của một vũ công
Phạm Hương liên tục chỉnh sửa cho các thí sinh trong đội, đặc biệt là An Nguy
Lan Khuê nhiệt tình “hàn gắn” các thành viên trong đội, vốn đang dần rạn nứt
Hồ Ngọc Hà luôn giữ được vẻ "gặp biến không loạn"
Các thí sinh trải qua thử thách chụp ảnh với kiếng dưới nước
An Nguy bị các thí sinh nhận xét diễn lố
Kim Chi được Lan Khuê chỉ dẫn tận tình
Mai Ngô là thí sinh giành chiến thắng với thử thách này
Sau một ngày thi, các thí sinh cùng nhau quây quần vào buổi tối
Phạm Hương chọn An Nguy là thí sinh vào nhóm nguy hiểm
Mai Ngô “không phục” khi Lan Khuê chọn mình vào nhóm nguy hiểm
Phạm Hương “năn nỉ” Hà Hồ cho An Nguy cơ hội
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.