The Face: Lan Khuê 'trả thù' Phạm Hương ngay khi giành chiến thắng đầu tiên

31/07/2016 07:38 GMT+7

Chương trình Gương mặt thương hiệu càng trở nên gay cấn khi Lan Khuê loại thí sinh đội Phạm Hương ngay khi giành được chiến thắng. Với hành động này, Phạm Hương cho rằng Lan Khuê đang trả thù mình.

Trong diễn biến tập 7 Gương mặt thương hiệu phát sóng tối 30.7, đội Lan Khuê với một chiến binh duy nhất đã giành chiến thắng tuyệt đối ở thử thách đồng đội. Thử thách này yêu cầu sự kết hợp giữa huấn luyện viên và các thí sinh trong phong cách nam tính. Đội Lan Khuê có lợi thế khi chỉ có một thí sinh. Việc kết hợp ăn ý cũng như sự nhún nhường của huấn luyện viên đã giúp Quỳnh Mai tạo được ấn tượng với đại diện nhãn hàng. Đối với đội của Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương, do có nhiều thí sinh nên việc tạo hình bị "loãng", trọng tâm lại dồn về huấn luyện viên nên sự thu hút của các thí sinh bị giảm đi đáng kể.
Quỳnh Mai được ca sĩ Tóc Tiên đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong thử thách cá nhân
Với một chiến binh duy nhất, đội Lan Khuê có lợi thế với thử thách ở tập 7
Nét cá tính của Quỳnh Mai và sự nhún nhường của huấn luyện viên đã giúp thí sinh tỏa sáng

Chiến thắng đầy thuyết phục, Lan Khuê lần đầu được loại thí sinh của đối thủ. Trước top nguy hiểm gồm thí sinh Diệp Linh Châu và Phương Anh, huấn luyện viên Lan Khuê đã loại Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương. Kết quả này khiến Phạm Hương bất ngờ và cho rằng: "Phạm Hương không đánh giá cao quyết định loại thí sinh của team Lan Khuê ngày hôm nay. Đó là một chiêu trả thù Phạm Hương".
Trước đó, Phạm Hương từng thẳng thừng loại 3 thí sinh của đội Lan Khuê đồng thời nói rằng bằng mọi cách loại hết tất cả các thí sinh mạnh của đội khác. Thái độ tức giận của Phạm Hương nhận không ít "gạch đá" từ khán giả vì họ cho rằng nữ huấn luyện viên không tôn trọng chính "luật chơi" của mình.
Đội Hồ Ngọc Hà có tấm hình đẹp tuy nhiên sự thu hút đổ dồn về huấn luyện viên nhiều hơn thí sinh
Phạm Hương cũng mắc lỗi giống đội Hồ Ngọc Hà, bên cạnh đó đội của cô còn sở hữu hai gương mặt còn quá nữ tính khiến đại diện nhãn hàng không ấn tượng

"Cuộc chiến" giữa các vị huấn luyện viên và top 7 thí sinh sẽ tiếp tục được phát sóng trong tập 8 của Gương mặt thương hiệu ngày 6.8 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.