'Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ' liệu có đổ sụp?

19/04/2018 14:28 GMT+7

Mới đây, Jurassic World: Fallen Kingdom tung trailer cuối cùng trước khi ra mắt khán giả vào mùa hè này. Không có gì đặc biệt ngoài khoe kỹ xảo và khủng long, liệu phần phim mới có phải là một thất bại được báo trước?

Sau những trailer trước đó và hàng loạt các clip hé lộ hình ảnh trong phần mới thì trailer cuối của phim vẫn không có gì đặc biệt ngoài khoe kỹ xảo và khủng long.
Đoạn trailer cho khán giả thấy việc Owen Grady (Chris Pratt) và Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) được triệu tập quay trở lại Isla Nublar để di tản mọi loài khủng long trước khi núi lửa phun trào là một cái bẫy. Nhà làm phim không ngần ngại chỉ rõ nội dung của phim sẽ diễn ra như thế nào và vấn đề chính nằm ở đâu. Có vẻ như một công ty nào đó đang muốn lợi dụng ngọn núi lửa sắp phun trào trên Isla Nublar để đưa bọn khủng long vào đất liền, và sử dụng chúng như một món hàng bán đấu giá cho những thành phần giàu có. Blue, con khủng long thuộc giống Raptor, được Owen nuôi từ nhỏ cũng bị bắt cùng với T-Rex. Chàng chăn khủng long Owen và Claire, cô quản lý Jurassic World đỏng đảnh ngày nào, sẽ phải đối mặt với tập đoàn bí ẩn này để giải thoát cho những con khủng long đang bị mang ra mặc cả.
Ngoài việc kiếm lời qua mua bán, tập đoàn tham lam này còn tạo ra một loài khủng long mới có tên Indoraptor. Tuy không quá to lớn nhưng con Indoraptor vô cùng hung hăng và đáng sợ. Đặc biệt là nó còn thông minh hơn cả Indominus Rex, con khủng long cấy ghép của phần phim trước. Và bằng một cách nào đó, Indoraptor đã thoát ra ngoài, tiếp tục gây ra nỗi kinh hoàng cho con người. Ngoài ra chúng ta còn thấy Mosasaurus, con khủng long có kích cỡ lớn nhất của Jurassic World cũng thoát ra ngoài biển.
Yếu tố khoa học làm nên thương hiệu Công viên khủng long có làm thỏa mãn khán giả ở phần tiếp theo?
Đối với fan ruột từ phần phim trước và đang chờ đợi một phần phim lớn hơn thì trailer vừa tung ra chắc là thất vọng lắm đây. Mọi người đang mong chờ một cuộc đại chiến khủng long nổ ra từ cái kết của phần phim thứ nhất. Họ mong chờ một điều gì đó to lớn hơn, một thế giới mà khủng long được sử dụng để làm vũ khí sát thủ đầy đáng sợ. Bọn chúng sẽ trở thành một toán quân phục vụ cho quân đội, cho nhu cầu chinh phạt và chiến tranh. Với phần nội dung mới mà Jurassic World: Fallen Kingdom gửi cho chúng ta, fan hâm mộ có phần bất an.
Điều mà khán giả mong đợi duy nhất giờ này là hi vọng Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ tạo ra được những tình huống hấp dẫn và lôi cuốn hơn qua phần kịch bản có vẻ hết sức đơn giản này. Hay nếu như nội dung của phim không có gì đặc sắc thì phần kỹ xảo và hình ảnh phải bằng cách nào đó trở nên tuyệt vời đến mức che lấp đi nội dung thì may ra phim mới có thể giữ được khán giả đi tiếp cùng thương hiệu song hành với ký ức tuổi thơ của bao thế hệ.
Mosasaurus, con khủng long to nhất của Jurassic World đã thoát ra biển
Kỹ xảo và hình ảnh mãn nhãn, những màn giải cứu khủng long, chạy trốn khỏi các con khủng long hung tợn… đều là những thứ đã quá quen thuộc với khán giả. Vậy, liệu Jurassic World: Fallen Kingdom có trở thành một tác phẩm giải trí ăn khách và lập nhiều kỷ lục như lần trở lại vào năm 2015 của Jurassic World? Hay nó sẽ khiến cho Thế giới khủng long “sụp đổ” như chính cái tên của nó vậy, báo hiệu sê-ri Công viên khủng long sẽ hết thời? Những câu hỏi và thắc mắc của khán giả sẽ được trả lời vào ngày 8.6 khi phim ra rạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.