‘The Maze Runner’ trở lại ghi hình vào tháng 2.2017

31/08/2016 10:53 GMT+7

Bộ phim khoa học viễn tưởng The Maze Runner đã được định ngày để tiếp tục ghi hình các phân cảnh còn dang dở sau thời gian dài bị gián đoạn bởi chấn thương nghiêm trọng của nam diễn viên chính Dylan O’Brien.

Nhà sản xuất của sê ri phim ăn khách The Maze Runner cho biết phần thứ ba và cũng là phần cuối cùng trong loạt phim chuyển thể từ bộ sách cùng tên của nhà văn James Dashner sẽ tiếp tục ghi hình vào tháng 2 năm sau.
Trước đó, vào giữa tháng 3 vừa qua, báo chí Mỹ rầm rộ đưa tin nam diễn viên chính của bộ phim là Dylan O’Brien đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng trên phim trường tại Canada khi bị một chiếc xe tải đạo cụ húc vào. Trước những lo lắng về việc dự án quay phim sẽ bị hủy bỏ hoặc thay thế diễn viên mới, nhà văn James Dashner tuyên bố: “Việc ghi hình sẽ bị hoãn lại để chờ Dylan bình phục nhưng nhà sản xuất chắc chắn sẽ không bỏ phim”.
Quá trình quay phim từng được dự kiến tiếp tục vào tháng 5 nhưng sau đó kế hoạch được dời lại lâu hơn để giúp Dylan O’Brien có thể hồi phục sức khỏe hoàn toàn.
Dàn diễn viên của phim sẽ quay lại ghi hình vào tháng 2.2017 tới - Ảnh: Poster phim
Dàn diễn viên của phim sẽ quay lại ghi hình vào tháng 2.2017 tới Ảnh: Poster phim
The Maze Runner là bộ phim hậu tận thế dành cho giới trẻ làm “điên đảo” cộng đồng yêu phim kể từ ra mắt vào năm 2014. Phần đầu tiên của loạt phim bất ngờ thu về 348,3 triệu USD toàn cầu. Phần hai mang tên The Scorch Trials công chiếu vào năm 2015 tiếp tục mang về cho hãng Fox 312,3 triệu USD.
Phần 3 The Maze Runner: The Death Cure với sự tham gia của các diễn viên trẻ như Dylan O’Brien, Thomas Sangster, Rosa Salazar, Ki Hong Lee, Dexter Darden và Kaya Scodelario, dự kiến dời lịch chiếu vào 12.1.2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.