The Men: Chạy show quanh năm nên Tết là dành cho gia đình

18/02/2015 15:00 GMT+7

(iHay) Thành lập năm 2009, đây là cái tết thứ 6 hai thành viên Lê Hoàng và Tiến Dũng gắn bó bên nhau.

(iHay) Thành lập năm 2009, đây là cái tết thứ 6 hai thành viên Lê Hoàng và Tiến Dũng gắn bó bên nhau. Có được thành công như hôm nay, cặp đôi The Men cho rằng tất cả mọi công việc không chỉ riêng về nghệ thuật, nếu muốn tồn tại và phát triển lâu dài thì phải hoạt động và làm việc không ngừng nghỉ.

>> The Men: "Khán giả quay lưng, bưng bao nhiêu giải thưởng cũng là hư danh”


"Nhóm cũng tự tin rằng mình là nhóm nhạc có cát-sê cao nhất Việt Nam", Lê Hoàng


Với Tiến Dũng, "The Men đã đi trước, đón đầu với mô hình nhóm chỉ với 2 người. Và tới thời điểm hiện tại thì The Men đã chứng minh được một điều: nhóm đã quyết định và đi đúng hướng"

* Nhìn lại năm 2014, nhóm cảm thấy đâu là thành công lớn nhất mà mình đã đạt được?

Thành công lớn nhất đối với The Men trong năm 2014 chính là lượng khán giả ngày càng nhiều hơn. Chỉ riêng Fanpage của nhóm, lượt like đã lên đến 2,5 triệu fan. Đây là số lượng like thật chứ không phải lượng like ảo được mua như nhiều người vẫn áp dụng. Đặc biệt là lượng show trong năm 2014 tăng một cách đột biến. Có nhiều tháng chúng tôi chỉ được nghỉ ngơi ở nhà 1 đến 2 ngày. Đi kèm với show là khoảng cát-sê cũng đăng lên đáng kể. Bây giờ chúng tôi tự hào là nhóm nhạc có số lượng show và cát-sê cao nhất các nhóm nhạc hiện tại của Việt Nam.

Trong số những thành công đó, có điểm gì khiến The Men cảm thấy chưa hài lòng hay có chút tiếc nuối?

Từ trước đến nay, mọi người đều biết đến The Men với hình ảnh không scandal. Nhưng trong năm 2014, The Men lại gặp nhiều chuyện rắc rối trên truyền thông không đáng có của thành viên Tiến Dũng
 
* Liên tục ra single, album, DVD trong khi lịch diễn bận rộn, nhiều người cảm thấy thán phục vì sức làm việc, chạy show miệt mài của The Men.

Thành công không đến với người lười biếng. Tất cả mọi công việc không chỉ riêng về nghệ thuật, nếu muốn tồn tại và phát triển lâu dài thì phải hoạt động và làm việc không ngừng nghỉ. The Men nằm trong số đó.


The Men và Hương Tràm trong một dự án sắp tới 

Sau hơn 5 năm hoạt động, chạy show trong và ngoài nước, liên tục có các minishow, The Men đã có kế hoạch cho một liveshow đình đám như một cách để khẳng định thương hiệu của mình?

The Men cũng suy nghĩ rất nhiều về việc làm một liveshow riêng nhưng muốn làm một liveshow “đúng nghĩa’” cần kinh phí rất lớn. Chính vì vậy chúng tôi hy vọng trong 2 năm nữa sẽ đạt được mong muốn này.

Lại nói đến việc chạy show, từng tự tin tuyên bố là nhóm nhạc có cát-sê cao nhất Việt Nam, chạy show nhiều nhất... tuy nhiên, The Men dường như chưa thật sự biết cách đánh bóng tên tuổi của mình trên truyền thông?

The Men chỉ biết hát phục vụ khán giả, làm mọi thứ cho khán giả của mình, còn cách đánh bóng tên tuổi trên truyền thông The Men không rành lắm. The Men luôn suy nghĩ việc đánh bóng tên tuổi không quan trọng bằng tình cảm của khán giả dành cho The Men. Còn khán giả là sẽ còn tất cả. Mất khán giả thì dù tên tuổi có được đánh bóng đến đâu cũng chỉ là con số 0.

Luôn xuất hiện với phong cách chỉn chu, lịch lãm The Men có bao giờ nghĩ mình sẽ thay đổi theo hướng phá cách hay khác lạ một chút để tạo cảm giác tươi mới?

Hiện tại, The Men chưa suy nghĩ đến điều này. Về phong cách chỉn chu, lịch lãm có lẽ nhóm cảm thấy đây chính là phong cách hợp nhất với chúng tôi trong thời điểm hiện tại.


Những hình ảnh mới của nhóm và quán quân Giọng hát Việt

Ngoài sự nghiệp, năm qua thì cái tên The Men còn hot liên quan đến chuyện đời tư. Những điều đó có phần nào ảnh hưởng đến kế hoạch cho các sản phẩm âm nhạc hay mối quan hệ giữa hai thành viên?

Scandal là điều không ai mong muốn. Khi dính scandal thì chắc chắn ai cũng sẽ bị ảnh hưởng. The Men cũng không ngoại lệ. Nhưng scandal cũng đã qua, chúng tôi không muốn nhắc nhiều về điều đó. The Men vẫn tiếp tục làm việc và hy vọng khán giả sẽ đón nghe những sản phẩm của nhóm.

Luôn xuất hiện trước công chúng là nhóm nhạc được đầu tư bài bản vậy đâu là những mâu thuẫn lớn nhất giữa hai thành viên?

Đối với chúng tôi đã là bài bản rồi thì sẽ không có mâu thuẫn.

Người ta thường nói nhiều đến tuổi đời của các nhóm nhạc, nhất là khi họ bước vào thời kỳ thoái trào. Dù đang ở đỉnh cao phong độ nhưng The Men có bao giờ đặt ra kế hoạch 5 năm, 10 năm sắp tới cho mình?

Chỉ có 1 kế hoạch cho The Men: đó là khi nào hết khán giả, The Men nghĩ và tập trung cho những công việc kinh doanh riêng của từng người

Ngoài kế hoạch phát triển nhóm, trong năm tới The Men có dự định phát triển sự nghiệp solo của mỗi thành viên hoặc lấn sân sang lĩnh vực nào khác ngoài âm nhạc?

Chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ solo. Nếu còn nhiệt huyết, The Men sẽ có phiên bản thứ 2.

* Kỷ niệm tết đáng nhớ nhất của nhóm là gì?

Đấy chính là vào Tết năm 2014, nhóm The Men đi diễn cuối năm ở Sài Gòn đến tận 24 giờ đêm mới về nhà. Cả hai rất hạnh phúc khi gia đình và bạn bè đã nấu sẵn đồ ăn và được đón giao thừa cùng nhau.

Chạy show trong dịp Tết là điều tất yếu, vậy nhóm dành thời gian nào cho bản thân cũng như gia đình mình?

The Men thì ngược lại, chạy show tất cả mọi ngày trong năm nên Tết là dành cho gia đình. Năm nay The Men bắt đầu công việc vào mùng 6 Tết. Nhân dịp năm mới, nhóm xin chúc tất cả mọi người nhiều sức khoẻ, an khang, thịnh vượng.

* Cám ơn The Men đã chia sẻ

Chim Gõ Kiến
 Ảnh: NVCC

>> Tóc Tiên: Nếu khán giả quê nhà yêu mến, Tóc Tiên sẽ ở lại lâu
>> Vũ Cát Tường 'chuẩn men' đi nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc năm 2014
>> The Men lý giải việc huỷ hết show ở nước ngoài
>> The Men, Tiêu Châu Như Quỳnh 'thăng hoa' trong Liveshow Tôi tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.