The Remix: Noo Phước Thịnh nhận 'cơn mưa' điểm 10 khi vừa hát vừa diễn hài

07/03/2016 09:12 GMT+7

Hóa thân thành một phú ông háo sắc bị vợ bắt quả tang khi đang tán tỉnh các cô gái trong làng, Noo Phước Thịnh nhận được 'cơn mưa' điểm 10 trong đêm liveshow 8 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016.

Hóa thân thành một phú ông háo sắc bị vợ bắt quả tang khi đang tán tỉnh các cô gái trong làng, Noo Phước Thịnh nhận được 'cơn mưa' điểm 10 trong đêm liveshow 8 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016.

Hình ảnh cô vợ 'bé nhỏ' của Noo Phước Thịnh khiến giám khảo Nguyễn Hải Phong phì cười - Ảnh: BTCHình ảnh cô vợ 'bé nhỏ' của Noo Phước Thịnh khiến giám khảo Nguyễn Hải Phong phì cười - Ảnh: BTC
Tuy liveshow 8 là đêm thi không loại thí sinh nhưng với chủ đề "kết hợp cùng một khách mời nhí", liveshow vẫn diễn ra vô cùng sôi động và thú vị. Với thách thức ở thể loại Bollywood có pha âm hưởng Ấn Độ, các đội thi lần lượt có những màn biểu diễn ấn tượng.
Mặc dù là tiết mục biểu diễn cuối cùng nhưng ca sĩ Noo Phước Thịnh và bé Nhã Thy (thí sinh Giọng hát Việt nhí mùa 3 - PV) đã khiến khán giả bất ngờ với khả năng diễn hài cũng như khả năng hát dân ca Bắc bộ của cả hai.
Trong màn biểu diễn, nam ca sĩ vào vai ông phú ông háo sắc đi tán tỉnh các cô gái trong làng, bỗng bị “mụ vợ béo” bắt quả tang và đánh cho một trận “nhừ tử” ngay trên sân khấu. Tiết mục không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả mà còn nhận được số điểm tuyệt đối và những lời khen "có cánh" từ ban giám khảo.
Trong vai phú ông háo sắc, Noo Phước Thinh đi tán tỉnh các cô gái trẻ trong làng - Ảnh: BTC
Nam ca sĩ có màn kết hợp cùng Nhã Thy qua liên khúc Qua cầu gió bay, Bà rằng bà rí - Ảnh: BTC

Giọng ca Gạt đi nước mắt còn khiến khán giả thích thú với câu nói "Ôi thôi, chết tôi rồi" giả giọng Bắc vô cùng đáng yêu - Ảnh: BTC

Ngoài tiết mục xuất sắc của Noo Phước Thịnh, các tiết mục khác cũng không hề thua kém như: Mưa bay tháp cổ của Hương Tràm và thí sinh Giọng hát Việt nhí Hồng Minh, Chuyện tình thảo nguyên với sự kết hợp của Maya và quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 2 Thiện Nhân, ca sĩ Ngô Kiến Huy bất ngờ kết hợp với “hoàng tử tóc xoăn” - Hoàng Anh qua sáng tác của Tiên Tiên mang tên Vì tôi còn sống, Soobin Hoàng Sơn cùng quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 1 - Quang Anh cover bản hit đình đám Sorry của “hoàng từ nhạc pop” Justin Bieber.
Nếu tiết mục của Hương Tràm và Soobin được khen ngợi về sự kết hợp ăn ý thì hai tiết mục của Ngô Kiến Huy và Maya lại bị chê ở giọng hát chưa ăn nhập với khách mời cũng như chưa thoát khỏi cái bóng của bài hát gốc.
Kết quả đêm liveshow 8, nhóm của Hương Tràm nhận được sự bình chọn cao nhất qua mạng xã hội và nhóm của Noo Phước Thịnh là đội thi có điểm số quy đổi cao nhất.
Liveshow 9, đêm bán kết của chương trình sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ chủ nhật, ngày 13.3, và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.
Hương Tràm với màn biểu diễn mang màu sắc dân tộc Chăm pa - Ảnh: BTC
Maya và Thiện Nhân với màn dàn dựng đẹp mắt của biên đạo Quang Đăng - Ảnh: BTC
Ngô Kiến Huy với tạo hình giống Tiên Tiên - Ảnh: BTC
Tuy màn vũ đạo đẹp và hình ảnh sáng sân khấu nhưng Ngô Kiến Huy vẫn bị chê vì giọng hát chưa đúng "tông" - Ảnh: BTC
Soobin Hoàng Sơn và quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên với bản cover Sorry của ca sĩ đình đám Justin Bieber - Ảnh: BTC
Trong tiết mục khách mời, Yến Nhi bị tố đạo trang phục của ngôi sao quốc tế - Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.