Thị Nở yêu Thủy Tinh trên... sóng VTV3

0 Thanh Niên Online
Lần đầu tiên trên sóng VTV3, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những cuộc hẹn hò lạ lùng lẫn… quái dị: Chí Phèo hẹn hò với Mỵ Nương, Thạch Sanh muốn kết duyên cùng Thị Nở, còn Thị Nở lại yêu Thủy Tinh…

 

Người chơi hóa trang thành Thị Nở Người chơi hóa trang thành Thị Nở
Người chơi hóa trang thành Thị Nở
Những cuộc hẹn hò lạ lùng này nằm trong chương trình Lựa chọn của trái tim (Việt hóa từ Sexy Beast - Quái vật quyến rũ) sẽ lên sóng VTV3 lúc 20 giờ 30 thứ tư hằng tuần từ 13.12.
Thị Nở yêu Thủy Tinh trên... sóng VTV3 - ảnh 1
Khuôn mặt người chơi sau khi lột bỏ lớp hóa trang
Sexy Beast được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Người đẹp và quái vật. Đây là gameshow hẹn hò mà tất cả những người tham gia đều được hóa trang thay đổi hoàn toàn khuôn mặt, trở thành một quái vật thực sự với kỹ thuật hóa trang chuyên nghiệp của Hollywood. Thông điệp của gameshow này là: “Có hay không một tình yêu chỉ xuất phát từ vẻ đẹp tâm hồn, bất chất một vẻ ngoài dị dạng”. Thế nên, các nhân vật chính của cuộc hẹn hò sẽ chỉ được nhìn thấy khuôn mặt thật của nhau vào phút cuối.
Với phiên bản Việt hóa, cách tạo hình gần gũi với văn hóa Việt khi các nhân vật đều từ truyện cổ tích, văn học, điện ảnh VN như: Chí Phèo, Thị Nở, Chị Hằng, Chú Cuội, Thạch Sanh, Lý Thông, Tấm, Cám, Dì Ghẻ, Ông Bụt… 
Thị Nở yêu Thủy Tinh trên... sóng VTV3 - ảnh 2
Qúa trình hóa trang cho mỗi người chơi mất khoảng 3 - 4 tiếng
Theo nhà sản xuất, trong 3 tập đầu, gười chơi gồm người bình thường và cả người nổi tiếng, đang độc thân, không quá quan trọng về lứa tuổi. Song đây phải là những người khao khát tìm được một tình yêu thực sự; giàu trải nghiệm cuộc sống, và đã từng thất bại trong tình yêu, thậm chí đã thất bại nhiều lần.
Trong mỗi show phát sóng gồm 3 vòng thi: hẹn hò, lựa chọn và lộ diện, một cô gái sẽ hẹn hò với 3 chàng trai, hoặc ngược lại, một chàng trai hẹn hò cùng 3 cô gái. Cả bốn người chơi đều được hóa trang từ đầu chương trình.
Sexy Beast (Quái vật quyến rũ) đã được chuyển thể thành công tại nhiều quốc gia. Đây là show truyền hình có số lượt thích đứng thứ ba tại Anh trong thời gian phát sóng trên kênh BBC3 vào năm 2016. Gameshow hẹn hò này cũng ghi nhận thành công tại Nga khi đã sản xuất và phát sóng hằng ngày trên CTC Network tới mùa thứ 4.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Chợ Bình Tây trong ngày khánh thành 15.11 /// Ảnh: Quỳnh Trân>

Giữ vẻ đẹp xưa của chợ Bình Tây

Sáng 15.11, công trình tu sửa chợ Bình Tây, một di tích kiến trúc nghệ thuật cấp thành phố có tuổi đời gần 100 năm, nơi giao thương buôn bán sầm uất của Sài Gòn - TP.HCM, đã được khánh thành sau thời gian dài thi công khẩn trương với tổng kinh phí 104 tỉ đồng.