Thí sinh bỏ thi áo tắm đăng quang Hoa Hậu Thế giới Canada 2015

21/05/2015 09:23 GMT+7

(iHay) Cô gái Anastasia Lin đến từ thành phố Toronto đã trở thành đại diện của Canada tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 tổ chức vào cuối năm nay.

(iHay) Cô gái Anastasia Lin đến từ thành phố Toronto đã trở thành đại diện của Canada tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 tổ chức vào cuối năm nay.

Thí sinh bỏ thi áo tắm đăng quang Hoa Hậu Thế giới Canada 2015Anastasia Lin đăng quang ở tuổi 25 - Ảnh chụp màn hình
Trong danh sách 40 thí sinh đã được xác nhận đến với Miss World 2015, Anastasia Lin là hoa hậu ‘cao tuổi’ nhất, sinh ngày 1.1.1990. Ngoài vai trò người mẫu, diễn viên, cô gái cao 5,6 feet (khoảng 1,67 m) còn là nhà hoạt động nhân quyền tích cực. Cô từng đóng vai chính trong những bộ phim phơi bày các vấn đề nhân quyền tại quê hương Trung Quốc, trong đó có bộ phim gây tranh cãi khi nói về nữ học viên Pháp Luân Công.
Trong một đoạn video được công bố để kêu gọi bầu chọn cho mình trên YouTube, Anastasia cho biết gia đình cô từ Trung Quốc sang Canada năm 13 tuổi - nơi tìm thấy giá trị đích thực của sự tự do: “Tôi cảm thấy vinh dự khi là công dân Canada và tận hưởng những quyền tự do mà nhiều người đang bị tước đoạt ở những nơi khác trên thế giới”. Cô còn chia sẻ trên trang cá nhân của mình các thảm họa tự nhiên như động đất tuy mang thiệt hại thảm khốc nhưng sẽ bất lực khi có lòng từ bi và tình yêu thương giữa người và người.
Thí sinh bỏ thi áo tắm đăng quang Hoa Hậu Thế giới Canada 2015 - ảnh 2Anastasia Lin là một trong những hoa hậu có chiều cao khiêm tốn với 1,67 m - Ảnh: Facebook Miss World Canada
Anastasia đã tham gia 20 phim ảnh và chương trình truyền hình. Cô còn từng đóng vai chính trong Beyond Destiny (2010) và Bleeding Edge (2014) - hai phim giành giải thưởng điện ảnh quốc tế nhỏ ở Mexico và Mỹ. Với quá trình hoạt động nghệ thuật miệt mài và tấm lòng nhân hậu, Anastasia Lin từng đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu thế giới tại Canada năm 2013. Cô tiếp tục dự thi trong năm nay và đăng quang Hoa hậu Thế giới Canada năm 2015. Được biết, cả hai lần tham gia Anastasia đều bỏ qua phần thi áo tắm vì cho rằng nó sẽ làm phản tác dụng các thông điệp chống cưỡng bức tình dục mà mình theo đuổi.

Nguyễn Thủy

>> Hà Kiều Anh vẫn đẹp rạng ngời sau 23 năm đăng quang hoa hậu
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tinh khôi mừng NTK Adrian Anh Tuấn
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Ryo Mori sắp trở lại Việt Nam
>> Ngọc Diễm ngồi ghế ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
>> Huyền Ny sang Mỹ dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015
>> Những lý do khiến Hoa hậu khắp thế giới bị phản đối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.