Thí sinh 'Ca sĩ giấu mặt' gia nhập công ty giải trí Hàn Quốc

09/05/2018 17:58 GMT+7

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, thí sinh Ca sĩ giấu mặt phiên bản Việt - Shin Jin Ju đã ký hợp đồng độc quyền với RBW, một trong những công ty giải trí hàng đầu Kpop.

Dù là người Hàn Quốc nhưng Shin Jin Ju lại nổi tiếng ở Việt Nam khi tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt hồi năm 2016. Không chỉ khiến khán giả thích thú với chất giọng tốt, cô còn thể hiện sự đối đáp duyên dáng trước MC - danh hài Trường Giang.
Bên cạnh đó, cô gái 9X xinh đẹp còn được yêu mến nhờ các clip cover những bài hát Việt với cách phát âm chuẩn. Shin Jin Ju cũng được chọn là gương mặt tham gia các chương trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn thời gian qua.
Đầu năm nay, người đẹp sinh năm 1994 bất ngờ xuất hiện trong MV Mình hẹn hò nha của Bùi Carron. Chưa dừng lại đó, cô còn góp mặt trong chương trình Giai điệu chung đôi và nhận được phản hồi tốt từ khán giả.
Người đẹp gây chú ý khi về chung công ty với dàn sao Kpop ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Mới đây, Shin Jin Ju đã chính thức gia nhập làng giải trí khi ký hợp đồng độc quyền với công ty RBW của Hàn Quốc. Đại diện RBW chia sẻ: “Chúng tôi nhìn thấy khả năng của Shin Jin Ju thông qua các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Công ty sẽ hỗ trợ toàn lực cho cô ấy cũng như góp phần giúp trao đổi nền văn hóa giải trí giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Mong các bạn hãy đón chờ vào màn thể hiện của Shin Ji Ju trong tương lai”.
RBW (Rainbow Bridge World) là một công ty giải trí không quá xa lạ với fan Kpop. Đây là ngôi nhà chung của nhiều nghệ sĩ có chất giọng khủng như nhóm nhạc nữ MAMAMOO, nhóm nhạc nam Vromance, rapper Basick... Đặc biệt, RBW từng ký kết hợp đồng sản xuất âm nhạc với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa vào năm ngoái.
Được biết, Shin Ji Ju đang lên kế hoạch phát hành album đầu tay đồng thời ở Hàn Quốc và Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.