Thí sinh Cao Ngân đòi 'đuổi thẳng cổ' giám khảo Nam Trung

23/07/2017 10:16 GMT+7

Trong phần nhận xét, Nam Trung cùng Cao Ngân đã có màn chuyển đổi vai trò cho nhau và phần nào xóa bớt không khí căng thẳng của cuộc thi.

Tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2017 phát sóng tối 22.7 là tập đầu tiên của mùa All Stars ban giám khảo quyết định cho ra về cùng lúc hai thí sinh là Thùy Trâm và Hoàng Oanh vì họ đã thể hiện không như mong đợi.
Việc loại hai chân dài khá được chú ý này đã khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng. Nếu Thùy Trâm là ứng cử viên sáng giá cho ngôi quán quân thì Hoàng Oanh được khen ngợi hết lời trong thử thách đầu tiên của tập 5.
Các thí sinh ôm nhau khóc khi phải nói lời tạm biệt hai cô bạn thân thiết ẢNH: BTC
Bên cạnh lựa chọn loại trừ gây tranh cãi của các giám khảo, tập 5 còn để lại ấn tượng mạnh với màn đối đáp giữa Nam Trung và Cao Ngân - người chiến thắng tuần này.
Đầu tiên, giám đốc sáng tạo Nam Trung nhận xét tấm hình của người mẫu gốc Kiên Giang là may mắn và điều này cũng đã khiến anh không mấy hài lòng vì: “Đối với một ngôi sao bạn không có hào quang. Và sự may mắn luôn luôn là điều bạn mong chờ thì điều đó không phải là điều chúng tôi mong muốn từ thí sinh bước ra từ mùa All Stars. Chỉ có những người có hào quang và sắc màu thì mới trở thành ngôi sao được”.
Tấm ảnh gây tranh cãi nhưng giúp Cao Ngân giành chiến thắng ẢNH: BTC
Để Cao Ngân hiểu rõ hơn được cảm giác của các giám khảo, Nam Trung đã nhường ghế của mình để cho cô có cái nhìn rõ hơn cũng như khai thác kỹ những góc khuất của mình. Ngoài ra, host Trương Ngọc Ánh cũng khuyến khích cô phải chống trả trước ý kiến của Nam Trung.
Từ đó, tình huống hài hước đã diễn ra khi Nam Trung trong vai trò thí sinh còn Cao Ngân chiễm chệ ngồi trên bục cùng host Trương Ngọc Ánh và giám khảo Võ Hoàng Yến.
Tuy lúc đầu, Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 còn khá bối rối ngượng ngùng, nhưng với sự khuyến khích từ hai đàn chị lẫn Nam Trung, cô đã không ngần ngại nói chuyện tay đôi với anh. Thậm chí, cô còn yêu cầu: “Em nằm xuống thử làm giống chị đi. Em tự tưởng tượng kế bên em là con rắn đi”. Trước điều kiện phải làm rắn cho Nam Trung, Cao Ngân không ngần ngại tuyên bố: “Chị không thích làm” và còn quát: “Vậy thì em đi về đi”. Nghe lý do không đi về của Nam Trung, cô không ngần ngại nói: “Nhưng mà chị thích đuổi thẳng cổ em đó”.
Khoảnh khắc cao trào giữa Cao Ngân và Nam Trung ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Màn “cosplay” chấm dứt một cách bùng nổ khi Cao Ngân thay luôn host và mời thí sinh tiếp theo làm cả trường quay cười nghiêng ngả. Host Trương Ngọc Ánh ngồi bên cạnh cũng phải hết hồn vì bị cướp lời.
Dù đánh giá Cao Ngân chỉ là nhờ may mắn, nhưng giám khảo cũng không thể phủ nhận chất lượng tấm hình của cô. Vì thế, thí sinh cao 1,78m đã được gọi tên đầu tiên và chính thức thay thế Kikki Lê làm thủ lĩnh nhà chung trong tuần sau.
Lại Thanh Hương, Cao Thiên Trang… bật khóc trong các thử thách khó nhằn ẢNH: BTC
Võ Hoàng Yến an ủi Nguyễn Hợp khi thấy cô quá sợ hãi ẢNH: BTC
Có thể nói, hai phần thi trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2017 đều là những thử thách khó khăn. Nếu như ngôi nhà u tối trong Bí mật Cổ Loa Thành đã làm Lại Thanh Hương, Kim Dung, Chà Mi, Hoàng Oanh và Nguyễn Hợp run sợ đến bật khóc nức nở, thì ở phần chụp chung với trăn rắn, Chà Mi, Lại Thanh Hương, Kim Dung, Cao Thiên Trang đã phải hét lên và nước mắt ngắn dài khi đối diện với những con vật mà mình sợ nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.