Thí sinh 'Cuộc đua kỳ thú' bị khán giả chỉ trích vì trừng mắt lườm đồng đội

15/07/2019 12:11 GMT+7

Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích vì thái độ của Lương Gia Huy trong Cuộc đua kỳ thú 2019 khi anh trừng mắt nhìn đồng đội Hoàng Hạnh. Ngay lập tức, chính chủ đã lên tiếng về việc này.

Sau tập 2 Cuộc đua kỳ thú lên sóng, hai thành viên của đội Trắng là Lương Gia Huy và Hoàng Hạnh trở thành tâm điểm của dư luận khi xảy ra mâu thuẫn trong quá trình tham gia chương trình. Với áp lực do không có tiền bạc lẫn phương tiện vận chuyển vì về đích cuối cùng ở tập 1, cả hai đã tỏ ra khá căng thẳng và khó khăn trong việc hợp tác với nhau khi thực hiện các thử thách ở tập 2.
Cụ thể, chương trình đưa thử thách lựa chọn kép Làm hay Ăn? Nếu chọn Làm, các đội chơi phải tráng thành công 15 cái bánh phở từ 5kg bột của chương trình. Nếu chọn Ăn, mỗi thành viên phải ăn hết cả nước lẫn cái 3 tô phở Tráng Kiềm (loại phở đặc biệt nổi tiếng của cao nguyên đá Hà Giang). Đa số đội chơi lựa chọn Làm, chỉ có đội vàng (H'Hen Niê - Lệ Hằng), đen (Quốc Thiên - Anh Quân) chọn ăn phở. Hoàng Hạnh do có kinh nghiệm làm bánh phở và theo cô tráng bánh là việc không hề dễ dàng và sẽ tốn rất nhiều thời gian nên đã thuyết phục đồng đội chuyển sang ăn 3 tô phở mỗi người.

Trong suốt quá trình ăn, Lương Gia Huy liên tục tỏ thái độ khó chịu, lườm liếc về phía người bạn đồng hành

Ảnh: Chụp màn hình

Nếu như đội của H’Hen Niê và Lệ Hằng hoàn thành thử thách một cách dễ dàng và vui vẻ thì đây lại là thử thách khiến đội Trắng xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Nghe theo quyết định của đồng đội, nam người mẫu phải trải qua một thử thách khó nhằn. Cho rằng Hoàng Hạnh đã lựa chọn sai lầm nên Lương Gia Huy liên tục trừng mắt trong quá trình ăn. Thậm chí khi Hoàng Hạnh quay sang nói chuyện, anh trừng mắt nhìn đồng đội. Ngay lập tức, chân dài sinh năm 1992 phản ứng: “Đừng trừng mắt như thế được không”.
Sau khi hoàn thành phần thi, cả hai đã có nhiều tranh cãi to tiếng đến mức H'Hen Niê phải đến giảng hòa. Nam người mẫu trách móc bạn chơi vì đã chọn ăn thay vì làm. Ánh mắt sắc như dao của nam người mẫu khiến khán giả theo dõi không khỏi rùng mình.

Người mẫu nam đã lên tiếng phản ứng lại khi bị khán giả chỉ trích gay gắt

Ảnh: Chụp màn hình

Hành động của Lương Gia Huy bị phản ứng trên mạng xã hội. Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích thái độ của nam người mẫu, cho rằng anh quá thô lỗ và bất lịch sự. “Cái ông Huy đội Trắng tính kỳ quá. Đã đồng ý mà còn thái độ như muốn ăn tươi nuốt sống Hoàng Hạnh, miệng thì nói cả hai chịu nhưng lòng thì đổ lỗi cho Hạnh. Lái xe đường dài thì đội nào không lái, đội gái như Duyên với Hen thì sao. Thấy Hoàng Hạnh chịu đựng lắm ấy, ăn xong còn an ủi động viên ổng nữa. Người đâu bảo thủ”, “Xin lỗi nhưng thanh niên đội Trắng nhìn phát sợ luôn. Thấy chị đồng đội quá giỏi, không dám tưởng tượng không có máy quay chuyện gì sẽ xảy ra”, “Biện hộ như thế nào chăng nữa thì thái độ người con trai đội Trắng sai. Khán giả xem không phải con nít. Anh ta không làm được tốt và vô cùng khó khăn trong việc ăn phở thì quay sang trách móc, hằn học và đổ hết lỗi cho bạn gái. Anh ta thật kém tố chất và xấu tính”..., cư dân mạng phản ứng gay gắt.
Khi bị chỉ trích, người mẫu 27 tuổi giải thích trên trang cá nhân: “Từ trước khi bắt đầu đến khi cuộc thi diễn ra, tôi luôn hướng tới cái chung để giành chiến thắng. Nhưng có lẽ sự mâu thuẫn hiện diện nên xảy ra tranh cãi”.
“Cái gì cũng có lý do của nó, vì thời lượng không đủ nói lên chuyện gì. Hi vọng mọi người không chỉ xem bề nổi mà vội phán xét một vấn đề. Hãy xem bằng sự tinh tế và nhìn nhận sâu hơn vấn đề, để xây dựng một mùa văn minh”, anh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.