Thí sinh đạo nhạc G-Dragon xin lỗi khán giả, tự nguyện rút khỏi cuộc thi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/07/2018 08:39 GMT+7

Sau ồn ào với phát ngôn 'đạo nhạc vì muốn thử cảm giác giống Sơn Tùng M-TP', thí sinh Trần Văn An đã xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình và tự nguyện rút khỏi chương trình The debut - Dự án số 1 .

Mở đầu tập phát sóng tối 27.7, thí sinh Trần Văn An đã nhận lỗi về việc mình cố tình đạo nhạc trong phần thi ở tập 6 đồng thời chủ động xin rút lui khỏi cuộc thi bởi những sai lầm của bản thân: "Em xin gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả các quý vị xem đài và chương trình. Cuộc đời mỗi người nghệ sĩ chỉ có duy nhất một lần debut thôi. Em thấy mình chưa đủ chín chắn, nhận thức để có thể debut được. Em muốn dành cơ hội debut này ở tương lai. Hôm nay, em xin dừng cuộc chơi tại đây. Em cám ơn các vị giám khảo rất nhiều”.
Trước sự ăn năn hối lỗi của thí sinh, Đức Phúc chia sẻ: “Vì em đang làm nhạc cho tất cả quý vị khán giả nghe. Họ không muốn một ca khúc nào giống với bài khác hết. Hôm nay anh nghe được thông tin này, anh hơi buồn”.
Trần Văn An bật khóc nức nở khi thừa nhận sai lầm
Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cảm phục trước sự dũng cảm của thí sinh: “An dám thừa nhận những điều làm chưa đúng để sau này làm đúng hơn. Quyết liệt với chính bản thân mình, với những cái sai của mình như em thì môi trường này sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều”. Đồng quan điểm với Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm gật gù cho rằng đây là thời điểm đúng để Trần Văn An nhận ra sai lầm của mình.
Phía nhà sản xuất chương trình cũng phát biểu thêm: "An sai, An phải dừng lại ở diễn biến này của cuộc thi. Chính thái độ thành khẩn và thẳng thắn sẽ giúp An có cơ hội để chứng tỏ mình ở một dịp khác, trong một cơ hội khác. Chúng tôi tin, công chúng khắt khe nhưng cũng vô cùng rộng lượng cho những tài năng trẻ, vẫn chờ đợi ở em ấy một sự trở lại để đối diện. Chúng tôi sẽ luôn bên cậu bé và có những hỗ trợ hợp lý khi cần thiết".
Sự ra đi bất ngờ của Trần Văn An khiến 3 giám khảo phải hội ý để chọn một thí sinh đã bị loại từ sàn Tiên phong thay thế để đối đầu cùng nhóm S.E.A.L. Cuối cùng, Tùng Dương là chàng trai được gọi tên. Vì là người thay thế, Tùng Dương nghiễm nhiên được quyền quyết định bài hát thi đấu và nam thí sinh đã lựa chọn ca khúc No make-up của ca sĩ Hàn Quốc Zion.T, với phần lời Việt do chính anh viết.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.