Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 muốn làm Lý Nhã Kỳ thứ hai

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
27/03/2018 19:19 GMT+7

Lần đầu tiên sau Miss Universe Vietnam 2017, Bùi Lý Thiên Hương lên tiếng về tin đồn 'dao kéo' để giống với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Bùi Lý Thiên Hương sinh năm 1996, cao 1,74m. Cô là một trong những gương mặt nổi bật, gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, luôn lọt top đầu các bảng dự đoán trong cuộc thi. Khi làn sóng ủng hộ Thiên Hương lên cao cũng là lúc cô bị tung ra loạt tin đồn bất lợi như cắt mắt, sửa mũi, gọt mặt với minh chứng là bức ảnh khác lạ trong quá khứ.
Khi mọi tâm huyết, nỗ lực của mình bỗng nhiên bị đạp xuống, Thiên Hương bị ảnh hưởng tinh thần rất nhiều. Người đẹp cho biết cô từng bị trầm cảm, có ý định bỏ thi. Nhờ sự động viên của bạn bè và các fan, Thiên Hương không lên tiếng giải thích tin đồn mà tiếp tục cuộc thi. Tuy không lọt top 15 chung cuộc thế nhưng cái tên Bùi Lý Thiên Hương đã đến gần hơn với khán giả.
Nhan sắc đến từ An Giang được cho là cố ý "dao kéo" để nổi tiếng
Sân chơi nhan sắc đình đám khép lại, phải ba tháng sau, Thiên Hương mới lên tiếng phân trần: “Quy định của Miss Universe Vietnam là cấm thí sinh dao kéo với những vòng nhân trắc học rất kỹ lưỡng. Tôi có mặt trong đêm chung kết nghĩa là tôi không vi phạm quy chế”.
Nói về gương mặt hao hao Lý Nhã Kỳ, Thiên Hương trải lòng: "Tôi rất vui khi được so sánh với chị Lý Nhã Kỳ và được gọi là bản sao của chị ấy. Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ tài sắc mà tôi luôn ngưỡng mộ và trong suy nghĩ của tôi, tôi luôn ước mơ trở thành Lý Nhã Kỳ thứ 2 của Việt Nam. Còn về tin đồn tôi can thiệp dao kéo để giống chị ấy thì tôi xin khẳng định là tôi không hề dao kéo. Ảnh bị dân mạng lan truyền là khi tôi còn nhỏ tuổi, rất mập cách đây vài năm. Trưởng thành hơn ai cũng sẽ thay đổi trong khi tôi đã giảm gần 10kg để hoàn thiện ngoại hình của mình thì làm sao tôi giống được với nhan sắc khi xưa”.
Sau những ồn ào, Thiên Hương cho biết cô ngày càng mạnh mẽ hơn và sẽ tiếp tục khẳng định mình ở The Face 2018.
Chân dài An Giang quyết tâm thử sức ở The Face

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.