Thí sinh 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' bật khóc vì bị chê tiếng Anh

26/10/2019 15:28 GMT+7

Vì không nói được tiếng Anh và bị ví như người tàng hình tại buổi tiệc, thí sinh Anh Thư bật khóc ngay trên sóng truyền hình .

Tập 4 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên sóng với chủ đề Tôi thanh lịch mang đến nhiều tình huống bất ngờ cho người xem. Trong tập này, các thí sinh được học tập những kỹ năng cần thiết về giao tiếp, hội nhập để xây dựng hình ảnh một hoa hậu. Trong thử thách đầu tiên, 60 cô gái phải xử lý tình huống trên bàn ăn với sự đánh giá của trưởng ban giám khảo cô Xuân Trang, nhà báo Phước Lập và Á hậu Hoàng Thùy. Nhiều người đẹp liên tục bị mất điểm thanh lịch vì ngồi sai tư thế, chọn sai ly rượu, xé bánh mì quá to…
Sau đó, 16 cô gái xuất sắc nhất giành cơ hội bước tiếp vào thử thách dùng tiệc với người nổi tiếng. Trong quá trình buổi tiệc diễn ra, các cô gái phải đối mặt với nhiều tình huống khó mà ban tổ chức đặt ra. Cặp thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD 144) và Đặng Trương Thủy Tiên (SBD 222) là hai người đầu tiên tham gia thử thách này. Anh Thư gặp trở ngại vì không nói được tiếng Anh và phải nhờ thí sinh người bạn kế bên phiên dịch giúp mình. Nhưng khách mời đã từ chối và chuyển sang nói chuyện với thí sinh Thủy Tiên.

Anh Thư gặp khó khăn trong giao tiếp vì vốn tiếng Anh hạn chế của mình

Ảnh: BTC

Trước câu hỏi từ khách mời: “Xin lỗi nhưng em giống như người tàng hình ở đây vậy. Tại sao em ở đây? Lý do em tham gia cuộc thi này là gì?”, Anh Thư bật khóc. Cô cho biết câu hỏi này đã chạm vào quá khứ của mình. “Ngày xưa tôi khó khăn, bố mẹ ly dị thì tâm lý con cái ảnh hưởng. Tôi ở với bố nhưng không có tình thương nên việc học cũng bị lơ đãng đi", nữ thí sinh kể. Trước phản ứng của người đẹp, Á hậu Hoàng Thùy lên tiếng góp ý cô cần biết kiểm soát cảm xúc của mình khi tham dự cuộc thi.

Hoàng Thùy không hài lòng vì cách thể hiện của Hương Ly trong tình huống

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, những tình huống giả định mà chương trình đặt ra khiến các thí sinh không khỏi hoang mang. Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) rơi vào tình huống bị nghi ngờ lấy tiền của Á hậu Hoàng Thùy. Trước cơn giận của người đẹp Thanh Hóa, thí sinh khéo léo nhận lỗi: “Em có kẹt tiền, để mua đồ chuẩn bị cho cuộc thi, em mong chị sẽ bỏ qua cho em”.
Hay thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242) vừa vào phòng dùng tiệc thì có một người phụ nữ đến nói là bạn cũ và muốn cùng ngồi dùng bữa nhưng các vị giám khảo không đồng ý. Hương Ly quyết định cùng với bạn rời khỏi bữa tiệc. Cô chia sẻ: “Buổi ăn tối là giả định nhưng nó là hình ảnh thật, phản ánh hai tầng lớp. Vì thế mà Ly không thể nào kiềm được cảm xúc của mình”.

Thí sinh Vũ Quỳnh Trang được nhận xét là khéo léo, bình tĩnh trong cách giải quyết

Ảnh: BTC

Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) bất ngờ được khách mời cầu hôn với mong muốn cô sẽ bỏ cuộc thi vì mình. Cô đã bình tĩnh xử lý tình huống và nhấn mạnh đây không phải bạn trai mình. Điều này nhận được sự khen ngợi từ Á hậu Hoàng Thùy. Khi bữa ăn tối sắp kết thúc thì thí sinh Vũ Quỳnh Trang (SBD 330) gặp phải tình huống rắc rối khi anh chàng phục vụ khẳng định Trang là bạn gái cũ và liên tục hỏi lý do vì sao cô rời bỏ mình. Trước sự vồ vập từ anh chàng phục vụ, thí sinh Quỳnh Trang vẫn giữ được bình tĩnh và nhẹ nhàng yêu cầu cần tính tiền xong rồi nói chuyện tiếp.
Với phong thái thanh lịch, tự tin và duyên dáng, thí sinh Nguyễn Diana (SBD 150) là người chiến thắng thử thách dùng tiệc với người nổi tiếng. Trải qua vòng thi này, bảng xếp hạng của 60 cô gái có sự thay đổi. Vũ Quỳnh Trang đến từ Nam Định dẫn đầu, các người đẹp còn lại trong top 10 gồm: Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), Nguyễn Diana (SBD 150), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Lê Hoàng Phương (SBD 231), Lê Phương Thảo (SBD 403), Đặng Trương Thủy Tiên (SBD 222), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.