Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 'làm sạch' Facebook trước thềm chung kết

Thành Long
Thành Long
16/09/2018 11:59 GMT+7

Khác với việc khóa Facebook như nhiều người đẹp trước đây từng thực hiện, dàn thí sinh thuộc top 43 Hoa hậu Việt Nam 2018 chọn cách xóa đi những thông tin không cần thiết và giữ lại hình ảnh trong quá trình tham gia cuộc thi.

Tối 16.9, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra để tìm kiếm gương mặt xứng đáng kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh. Trước thềm chung kết, hàng loạt người đẹp như: Bùi Phương Nga, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Phạm Ngọc Linh... đã “sàn lọc” Facebook một cách kỹ lưỡng.
Các người đẹp chỉ giữ lại những hình ảnh an toàn, cập nhật quá trình tham gia cuộc thi
Cụ thể, Facebook của các thí sinh đồng loạt thay đổi ảnh đại diện với tư cách là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam. Không chọn cách khoá Facebook như nhiều cô gái trước đây, loạt thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi chỉ “sàn lọc” hình ảnh, để lại những bức ảnh an toàn, chủ yếu là hình ảnh cập nhật trong suốt quá trình tham gia cuộc thi và xoá đi những hình ảnh, status không cần thiết. Đây được xem là việc làm khéo léo và khá thông minh nhằm hạn chế những rủi ro sau khi đăng quang.
Trước đó, nhiều người đẹp từng bị công kích từ phía cộng đồng mạng vì những chia sẻ trên Facebook. Điển hình là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng bị tố xúc phạm giáo viên trên Facebook ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.