Thí sinh Korea’s Next Top Model bị tấn công

01/09/2012 19:30 GMT+7

(iHay) Ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Korea’s Next Top Model 2012 vừa bị anti-fan cào rách mặt.

(iHay) Choi So Ra, thí sinh tham dự Korea’s Next Top Model (Tìm kiếm siêu mẫu Hàn Quốc) mùa thứ 3 năm 2012, vừa bị anti-fan cào mặt.

Một đại diện của chương trình Korea’s Next Top Model cho biết: “Choi So Ra ra đường vào buổi tối hôm trước thì bị một học sinh nữ cào mặt, để lại dấu vết rất đáng sợ. Cô ấy đã phải đến bệnh viện khám và thật may vết thương sẽ không bị để lại sẹo”.


Choi So Ra, 21 tuổi, cao 178,5 m và nặng 55,9 kg; là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Korea’s Next Top Model lần này  


Hiện Korea’s Next Top Model chỉ còn chờ quay tập cuối. Một nhân viên trong nhóm sản xuất giải thích: “Tất cả những thí sinh không được chọn vào vòng chung kết đã ra về. Nhiều khả năng Choi So Ra bị tấn công trên đường về nhà”.

Choi So Ra cũng ghi trên Facebook của mình: “Ôi khuôn mặt của tôi. Bệnh viện nói sẽ không để lại sẹo vĩnh viễn nhưng nhìn mà xem”, kèm theo bức ảnh chụp gần mặt cô. Dựa vào bức ảnh này có thể thấy rằng Choi So Ra đã bị nữ sinh kia dùng móng tay tấn công.


Vết thương trên mặt của Choi So Ra thấy rõ vết móng tay đã cào cô


Cô tiếp tục: “Tôi dùng phấn trang điểm để che bớt nhưng không được bao nhiêu. Chỗ vết thương bị sưng tấy và nhô to. Tôi ráng nghĩ một cách lạc quan rằng có anti-fan nghĩa là mọi người bắt đầu chú ý đến mình, nhưng thật ra anti-fan cũng mãi chỉ là anti-fan”.

Tịnh Khê

>> Sao Hàn "mắc kẹt" trong tranh chấp với Nhật
>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.