Thí sinh nam thi chui lên ngôi Nam vương Mister Global 2015

08/03/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Dù mang tiếng “thi chui”, Nguyễn Văn Sơn đã xuất sắc giành giải Nam vương trong đêm chung kết.

(iHay) Dù mang tiếng “thi chui” và bị chê không thu hút với ảnh không photoshop, Nguyễn Văn Sơn đã giành giải Nam vương trong đêm chung kết tối 7.3.

>> Tuyển thủ Taekwondo quốc gia tham dự Nam vương toàn cầu

Thí sinh nam thi chui bất ngờ lên ngôi Nam vương
Nguyễn Văn Sơn lên ngôi nam vương tại cuộc thi Mister Global 2015 - Ảnh: Tom Nguyễn

Đêm chung kết cuộc thi Mister Global - Nam vương toàn cầu 2015 vừa diễn ra tối 7.3 tại Thái Lan, và thí sinh Nguyễn Văn Sơn đại diện Việt Nam đã vượt qua 20 chàng trai khác để lên ngôi Nam vương. Bên cạnh giải cao nhất, anh còn nhận thêm giải Thí sinh được yêu thích nhất qua mạng.

Giải Á vương 1 thuộc về chàng trai đến từ Venezuela. Á vương 2 thuộc về thí sinh nước chủ nhà Thái Lan. Các đại diện từ Brazil và Pháp lần lượt đoạt ngôi Á vương 3 và 4.

Một số giải thưởng phụ khác cũng được trao là giải thân thiện (Pháp), giải ăn ảnh (Cộng hòa Czech) và giải trình diễn xuất sắc (Hàn Quốc)…

Xuất thân từ một vận động viên Taekwondo, Nguyễn Văn Sơn sở hữu chiều cao nổi bật 1,93 m cùng hình thể chuẩn thu hút. Tuy nhiên, khi những hình ảnh không qua photoshop được chia sẻ thì Nguyễn Văn Sơn không “lung linh” như hình ảnh do ê-kíp đưa ra. Từ đó, Nguyễn Văn Sơn nhận khá nhiều 'gạch đá' từ cư dân mạng.

Là lần thứ 2 được tổ chức với quy mô nhỏ, Mister Global được đánh giá là cuộc thi “ao làng” khi diễn ra trong thời gian ngắn và không được dư luận quan tâm như nhiều cuộc thi dành cho nam giới khác. Tuy nhiên với thành tích của mình, Nguyễn Văn Sơn vẫn khiến cho nhiều khán giả hài lòng. Đây là lần thứ 2 thí sinh nam của Việt Nam nhận giải cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế sau Ngô Tiến Đoàn tại Mister International 2007.

Bên cạnh đó, thông tin từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết thí sinh Nguyễn Văn Sơn tự ý đi thi mà hoàn toàn không xin phép. Vận động viên Taekwondo đang đứng trước án phạt như nhiều người mẫu thi chui trong thời gian qua. 


 Đứng trước án phạt vì đi thi chui tại cuộc thi Mister Global 2015, Nguyễn Văn Sơn bất ngờ vượt qua hơn 20 thí sinh khác để lên ngôi Nam vương


Anh được đánh giá cao ở cả hai phần trình diễn áo tắm và trang phục dân tộc trong đêm thi chung kết


Nguyễn Văn Sơn đứng trước nguy cơ bị phạt tiền dù đoạt giải cao nhất

Minh Nguyễn

>> Sắp nộp phạt 22,5 triệu, ‘người đẹp thi chui’ vẫn tổ chức tiệc mừng
>> Vì sao người đẹp thi 'chui'?
>> Người đẹp Việt ùn ùn ra nước ngoài thi chui rồi về nước... nộp phạt
>> Người đẹp thi chui' tự liên hệ Cục nghệ thuật biểu diễn nộp phạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.