Thí sinh ‘Solo cùng Bolero’ công khai kết hôn đồng tính

Thành Long
Thành Long
27/11/2018 11:00 GMT+7

Tú Tri xác nhận có tình cảm đồng giới với đạo diễn trẻ Yun Bin. Cả hai đã tiến hành lễ đính hôn vào tháng 10 vừa qua.

Trong đêm thi thứ 7 Solo cùng Bolero, Tú Tri hóa thân thành cô dâu xinh đẹp và thể hiện ca khúc Khi đã yêu. Để màn trình diễn sinh động, thí sinh thực hiện hoạt cảnh thuyết phục người mẹ của mình trước ngày về nhà chồng. Cô bày tỏ mong muốn được mẹ hiểu và thông cảm khi quyết định lấy chồng là một người đồng tính.
Xem xong tiết mục, giám khảo Phi Nhung bất ngờ: “Cho chị hỏi là câu chuyện thật ngoài đời của em là như vậy hả”. Đáp lại câu hỏi của Phi Nhung, thí sinh 19 tuổi trải lòng: “Ở ngoài đời em rất là hạnh phúc, vừa có chồng thương, mẹ chồng thương, cả dòng họ đi xem em hát luôn”.
Tú Tri gây xúc động khi mang câu chuyện tình cảm của mình lên sân khấu Ảnh: FBNV
Phi Nhung đánh giá tiết mục này khiến cô chảy nước mắt, đặc biệt là ở phần thoại tự nhiên của Tú Tri và người mẹ. “Đang có hạnh phúc nhưng em chưa làm tròn được điều đó. Tiếng hát nó còn lạc lõng chứ nó chưa chính xác. Nhưng mà chị thực sự khâm phục em. Chị chúc mừng em”, Phi Nhung chia sẻ.
Giám khảo Mạnh Quỳnh bênh vực: “Khi mà hát bài nào đúng với cuộc sống của mình thì mình rất khó hát. Nhung nên thông cảm với bé Tú Tri vì em đang xúc động và khó thở. Đối với anh vậy là tốt rồi”.
Tú Tri thường xuyên chia sẻ hình ảnh với đạo diện Yun Bin trên Facebook Ảnh: FBNV
Nói về câu chuyện của Tú Tri, Nghệ sĩ ưu tú Vũ Thành Vinh cho biết anh ấn tượng bởi sự bản lĩnh của cô. Mặc dù ở tuổi 19 nhưng thí sinh này đã có một quyết định làm cô thăng hoa trong gia đình và sự nghiệp mình lựa chọn. “Hôm nay em tạo ấn tượng với anh bởi cách diễn cảm câu chuyện của mình, làm cho người ta tin và hạnh phúc với em. Ở tuổi em mà bản lĩnh, dũng cảm như vậy thì em đã tạo dấu ấn với anh”, Vũ Thành Vinh đánh giá. Tú Tri nhận được 37,75 điểm, số điểm cao nhất trong đêm thi ngày 26.11.

Phần thi của Tú Tri nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, đồng cảm cho cô gái 19 tuổi và bày tỏ mong muốn cô có được hạnh phúc trọn vẹn. “Không phải ai cũng can đảm để làm được điều này. Có thể sẽ có người bảo rằng các bạn dùng tình cảm này để PR thế nhưng ai nghĩ mặc ai, miễn các bạn cảm thấy hạnh phúc là được”, một facebooker nhận xét.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.