Thí sinh Thử thách cùng bước nhảy bất ngờ dừng bước vì có thai

24/10/2013 10:08 GMT+7

(iHay) 'Hotgirl chợ Bàn Cờ' đã phải dừng cuộc thi để làm tròn nhiệm vụ thiêng liêng.

(iHay) Trong đêm công bố kết quả Liveshow 3 Thử thách cùng bước nhảy diễn ra vào ngày 20.10 vừa qua, Ngọc Tiên - Thái Sơn là cặp đôi rơi vào vòng nguy hiểm và phải đương đầu thử thách quyết định solo 30 giây.

>> Thủy Tiên nhảy cực sung trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy
>> Bắt gặp Hà Anh 'tút tát' trên ghế nóng Thử thách cùng bước nhảy

Thí sinh Thử thách cùng bước nhảy bất ngờ dừng bước vì có thai 2
Ngọc Tiên phải dừng chân vì phát hiện đang mang thai 

Thể hiện bài múa đương đại truyền cảm và đầy kĩ thuật trên nền nhạc Nhật ký của mẹ, 'Hotgirl chợ Bàn Cờ' Ngọc Tiên đã thuyết phục được giám khảo giữ mình lại.

Tuy nhiên khi Ngọc Tiên bước vào luyện tập chuẩn bị cho đêm biểu diễn Liveshow 4, ban tổ chức cuộc thi nhận thấy Ngọc Tiên có những biểu hiện sức khỏe không tốt trong quá trình luyện tập. Ban tổ chức yêu cầu Ngọc Tiên kiểm tra sức khỏe và phát hiện em đã mang thai.

Theo chỉ định của bác sĩ, đây là giai đoạn Ngọc Tiên cần phải tịnh dưỡng và không được phép hoạt động mạnh. Ngọc Tiên cũng bày tỏ mong muốn hoàn thành các thử thách trong tuần này, nhưng ban tổ chức đã yêu cầu Ngọc Tiên dừng cuộc chơi để đảm bảo sức khỏe và thai nhi.

Ở tuổi 23, Ngọc Tiên đã kết hôn được 2 năm với một dancer thuộc vũ đoàn Bước Nhảy.

Về phía Thái Sơn - bạn nhảy của Ngọc Tiên, ban tổ chức đã sắp xếp Thùy Vân hỗ trợ Thái Sơn trong đêm tranh tài top 14. Theo thể lệ của chương trình, thí sinh đã dừng cuộc chơi có thể quay trở lại chương trình với vai trò thí sinh dự bị trong trường hợp có thí sinh bị chấn thương hoặc gặp sự cố không thể tiếp tục biểu diễn. Vì vậy, Thùy Vân sẽ hỗ trợ Thái Sơn thể hiện tốt thử thách tuần này.

Thí sinh Thử thách cùng bước nhảy bất ngờ dừng bước vì có thai 3
Ngọc Tiên chia sẻ: “Người ta thường nói, đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có một người phụ nữ tần tảo, hi sinh; nhưng đối với em thì ngược lại. Em rất may mắn vì tìm được một người chồng luôn âm thầm cổ vũ, tạo điều kiện để em theo đuổi đam mê”

Thí sinh Thử thách cùng bước nhảy bất ngờ dừng bước vì có thai 4
Đối với Ngọc Tiên, nhảy múa là một động lực giúp em cảm thấy tự tin hơn và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Dường như, bây giờ Ngọc Tiên đã có niềm vui mới và gia đình nhỏ của em sẽ trở nên tròn trịa và tràn đầy hạnh phúc hơn

Thí sinh Thử thách cùng bước nhảy bất ngờ dừng bước vì có thai 5
Ngọc Tiên và bạn nhảy Thái Sơn trong đêm thi Liveshow 3

Thí sinh Thử thách cùng bước nhảy bất ngờ dừng bước vì có thai 1
Thùy Vân sẽ đảm nhận vị trí của Ngọc Tiên 

Do Ngọc Tiên không thể tiếp tục tranh tài trong vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy/ So you think you can dance vì em đang trong giai đoạn thai kỳ. Thùy Vân - thí sinh bị loại tuần trước - sẽ hỗ trợ Thái Sơn tranh tài.

Theo đó, khán giả chỉ bình chọn cho Thái Sơn trong đêm biểu diễn thứ 7 và trong đêm công bố kết quả vào chủ nhật tới, ban giám khảo chỉ loại 1 thí sinh nam thay vì 1 nam, 1 nữ như thường lệ. 

Hiện Thùy Vân đang luyện tập cật lực cùng Thái Sơn để bắt kịp các cặp thí sinh khác nhằm mang lại một đêm biểu diễn hoàn hảo cho khán giả.   

Minh Nguyễn
Ảnh: Huy Tân

>> Thủy Tiên nhảy cực sung trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy
>> Bắt gặp Hà Anh 'tút tát' trên ghế nóng Thử thách cùng bước nhảy
>> Thử thách cùng bước nhảy mùa 2 chuẩn bị khai màn
>> Ngô Thanh Vân sẽ khó tính hơn khi trở lại Thử thách cùng bước nhảy
>> Sao Việt hào hứng với Thử thách cùng bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.