Thí sinh Việt Nam ngất xỉu trong tập 3 'Asia’s Next Top Model 2018'

06/09/2018 08:19 GMT+7

Trong tập 3 chương trình truyền hình thực tế Asia’s Next Top Model 2018, thí sinh người Việt Nam Rima Thanh Vy đã bất ngờ ngất xỉu sau khi hoàn thành phần chụp ảnh tại Bangkok, Thái Lan.

Kết thúc phần thi chụp ảnh với chủ đề về tinh thần du lịch tại xứ chùa vàng, Rima Thanh Vy ngã ra đất bất động. Nguyên nhân được nhiều người tại hiện trường cho biết là bị sốc nhiệt vì cô phải hoạt động và di chuyển ngoài trời liên tục. May mắn là chân dài sinh năm 1995 nhanh chóng hồi phục khi được bác sĩ và ê-kíp chương trình hỗ trợ chăm sóc nhiệt tình.
Ở phần chia sẻ cảm nghĩ trong tuần này, Rima Thanh Vy cho biết bản thân cũng không biết tại sao mình lại bị như vậy. “Tôi cố gắng cử động nhưng không thể. Tôi rất sợ. Tôi chỉ biết khóc và cầu nguyện mọi chuyện sẽ ổn”, đại diện Việt Nam nói bằng tiếng Anh về sự cố của mình.
Trải qua hai phần thi, Rima Thanh Vy được ban giám khảo nhận xét là có sự tiến bộ rõ rệt. Ở buổi chụp ảnh quảng cáo cho hãng xe hơi nổi tiếng với bạn diễn là một chú chó, host Cindy dành nhiều lời có cánh cho tác phong làm việc chuyên nghiệp của thí sinh người Việt. Rima Thanh Vy không chỉ biết khai thác những góc cạnh, cảm xúc gương mặt mà còn biết lắng nghe và tiếp thu những đánh giá, nhận xét của giám khảo. Thành quả là cô có được bức ảnh về nhì tuần này.
Người đẹp sinh năm 1995 rơi nước mắt vì sợ hãi, cô cho biết mình mở to mắt nhưng không thể thấy gì
Nguyên nhân ngất xỉu của đại diện Việt Nam được cho là vì sốc nhiệt khi chụp ảnh và di chuyển ngoài trời liên tục
Trong tập 3, Rima Thanh Vy được khen ngợi có tiến bộ, sở hữu được bức ảnh về nhì trong tuần Ảnh: Chụp màn hình
Nữ diễn viên 11 Niềm hy vọng không phải là thí sinh đầu tiên của Việt Nam bị ngất xỉu tại Asia’s Next Top Model. Minh Tú cũng từng bị ngất do bệnh tim và kiệt sức trong một phần thi đòi hỏi phải di chuyển và tạo dáng liên tục ngoài trời nắng ở mùa 5. Tuy nhiên, cô vẫn đạt được vị trí Á quân Asia’s Next Top Model 2017 nhờ những nỗ lực không ngừng cũng như có được lượng fan hùng hậu khi thể hiện tính cách bộc trực, thẳng thắn.
Trong tập 3, với thử thách chụp hình quảng cáo xe hơi, Minh Tú cũng có cơ hội tái ngộ với Maureen - Quán quân Asia’s Next Top Model 2017. Kể từ khi mùa 5 kết thúc, đây là lần đầu tiên top 3 của mùa thi 2017 hội ngộ.
Ở mùa thi năm 2017, Minh Tú cũng nhiều lần bị ngất xỉu do bệnh tim và kiệt sức khi phải thể hiện các phần thi trong môi trường khí hậu thất thường Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên, Minh Tú (giữa) vẫn lọt vào top 3 chung cuộc mùa 5 và hội ngộ hai người bạn của mình ở tập 3 Asia's Next Top Model 2018 Ảnh: Chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.