'Thiên linh cái' hoãn chiếu, fan lo không vượt nổi khâu kiểm duyệt vì đậm đặc cảnh nóng

Thành Long
Thành Long
15/04/2019 21:26 GMT+7

Thay vì ra mắt công chúng vào ngày 19.4 như đã thông báo trước đó, ê-kíp Thiên linh cái quyết định dời lịch chiếu với lý do cần thêm thời gian làm hậu kỳ.

Trên Fanpage chính thức, đoàn phim Thiên linh cái thông báo hoãn lịch chiếu. Theo đó, nhà sản xuất và nhà phát hành quyết định dời ngày ra mắt dự án điện ảnh kinh dị này để đảm bảo bộ phim khi khởi chiếu đạt chất lượng tốt nhất về kỹ xảo và âm thanh. “Hiện tại, ê-kíp phim đang gấp rút hoàn thành bộ phim sớm nhất để có thể ra mắt khán giả. Lịch phát hành mới của phim sẽ được chúng tôi thông báo sớm nhất khi đã hoàn thiện”, ê-kíp chia sẻ.
Thông tin này nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cộng đồng mạng thắc mắc về lý do dự án kinh dị này quyết định dời ngày ra mắt dù đang được công chúng ủng hộ nhiệt tình. Một số khán giả bày tỏ sự thất vọng vì phải chờ đợi dự án này quá lâu.
Thông tin bộ phim bị hoãn chiếu được công bố trên Fanpage của phim Ảnh: Chụp màn hình
Đa số người hâm mộ cho rằng dự án này phải hoãn lịch chiếu vì gặp vấn đề trong khâu kiểm duyệt. Bởi lẽ, Thiên linh cái được ê-kíp quảng bá là tác phẩm mang tính chất tâm linh dựa trên câu chuyện có thật. Trước đó, khi trailer được công bố, nhiều khán giả không khỏi giật mình vì phim đậm đặc cảnh nóng 18+. Đồng thời, loạt hình ảnh giết người đẫm máu khiến nhiều người cho rằng dự án này sẽ khó vượt qua ải kiểm duyệt gắt gao. Trong bối cảnh nhiều phim kinh dị đã không thể qua cửa, như trường hợp "bom tấn" kinh dị Pet Sematary bị cấm chiếu tại Việt Nam
Khán giả không khỏi tiếc nuối khi phim bị dời lịch ra rạp Ảnh: TL
Một khán giả bình luận: “Chắc do kiểm duyệt rồi, không lý nào phần hậu kỳ làm gần một năm vẫn chưa xong”. Trong khi đó, tài khoản khác đưa ý kiến: “Lâu lâu phim Việt ra được vài bộ thấy nội dung hay, hóng coi thì y như rằng đứng trước nguy cơ bị cấm chiếu...”.
Tuy nhiên, cũng có không ít người hâm mộ cho rằng dự án này bị hoãn lịch là một giải pháp an toàn vì thời điểm bộ phim dự định ra mắt cũng là lúc “gã khổng lồ" Avengers: End Game "công phá" phòng vé. “Đây là một quyết định khôn ngoan để tránh đối đầu với những dự án lớn như End Game. Hãy lấy câu chuyện của Lật mặt 3 khi cạnh tranh với Infinity War làm bài học. Hi vọng tháng sau sẽ thấy phim ra mắt”, một tài khoản lý giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.