Thiện Nhân khoe giọng 'khủng' trong đêm chung kết The kid host

19/09/2015 12:52 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian dài vắng bóng, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân đã có màn tái xuất ấn tượng trong đêm chung kết Người dẫn chương trình tương lai 2015 (The kid host) diễn ra tối 18.9 tại TP.HCM.

(TNO) Sau một thời gian dài vắng bóng, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân đã có màn tái xuất ấn tượng trong đêm chung kết Người dẫn chương trình tương lai 2015 (The kid host) diễn ra tối 18.9 tại TP.HCM.

Thiện Nhân tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng
Là khách mời trong đêm thi, trò cưng của "chị Tư" đã thể hiện lại ca khúc Đất nước lời ru được nhiều khán giả yêu thích và trầm trồ khen ngợi về giọng ca đầy nội lực.
Tại đêm chung kết các thí sinh nhí đã mang lại nhiều tiếng cười, nhiều nước mắt và cũng nhiều tiếng vỗ tay tán thưởng cho các phần thi hấp dẫn.
Đầu tiên là màn thi dẫn đôi, cặp đôi Nguyễn Phú Minh Hiếu và Tăng Ý Thanh mang đến cho ban giám khảo và khán giả nhiều xúc động nhất khi nói về chủ đề yêu thương động vật. Phần thi tiếp theo của Lềnh Tú Khiêm và Nguyễn Thành Trung lại mang đến nét tươi vui, tinh nghịch về các trò chơi dân gian. Các phần thi đều mang những màu sắc mới và hấp dẫn khiến 4 vị giám khảo hết lời khen ngợi...
Sau phần thi dẫn đôi là phần thi dẫn đơn theo chủ đề được bốc thăm và vấn đáp trực tiếp của thí sinh với các tình huống mà ban giám khảo đưa ra. Ở phần thi này các thí sinh nhí đã thể hiện được sự khéo léo của mình trong xử lý tình huống, kèm theo đó là những câu trả lời hồn nhiên, trẻ thơ khiến khán giả vừa cười nhưng cũng phải suy ngẫm.
Đặc biệt là phần thi của cậu bé mít ướt Nguyễn Thành Trung được nhiều người đánh giá cao. Khi được giám khảo đặt vào tình huống Thành Trung sẽ làm gì nếu là cậu thiếu niên ngồi trên xe để mẹ già đẩy đi trong nước lũ em đã trả lời rằng “con sẽ làm ngược lại, để mẹ ngồi lên xe và con đẩy mẹ đi”.
Phần thi của cậu bé mít ướt Nguyễn Thành Trung được đánh giá cao 
Cậu bé còn được giám khảo Đại Nghĩa nhận xét là một người nghiêm túc, chững chạc và em phù hợp để làm một người dẫn chương trình bản tin thời sự. “Cậu bé quán quân của Biên Hòa ơi, con không chỉ là quán quân của Biên Hòa mà còn được rất nhiều người yêu thích, con là một cậu bé thông minh và hiếu thảo. Chắc chắn con sẽ là người thành công”, giám khảo Đại Nghĩa nhận xét.
Đúng như dự đoán, kết thúc đêm thi, Nguyễn Thành Trung xuất sắc vượt qua 3 thí sinh khác với tỉ lệ bình chọn vượt trội 50,58% để giành vị trí quán quân của cuộc thi Người dẫn chương trình tương lai 2015.
Minh Hiếu (trái) và Ý Thanh đã gây xúc động cho nhiều khán giả khi nói về chủ đề yêu thương động vật
Lềnh Tú Khiêm cậu bé tự tin và cá tính được các giám khảo nhận xét có thể là một người dẫn chương trình giải trí trong tương lai
Xuất sắc vượt qua 3 thí sinh còn lại với tỉ lệ bình chọn vượt trội Thành Trung đã trở thành quán quân của The Kid Host 2015
Quán quân nhận được một học bổng tham dự cuộc thi IMTA NYC tại New York (Mỹ) trị giá 4.000 USD
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.