‘Thiên thần’ Adriana Lima ly dị chồng

04/05/2014 09:49 GMT+7

(iHay) Siêu mẫu nội y Adriana Lima vừa bất ngờ thông báo kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với cầu thủ bóng rổ Marko Jaric.

* Gwyneth Paltrow và Chris Martin tái hợp sau một tháng chia tay?

(iHay) Siêu mẫu nội y Adriana Lima vừa bất ngờ thông báo kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với cầu thủ bóng rổ Marko Jaric.

‘Thiên thần’ Adriana Lima ly dị chồng 1
Siêu mẫu Adriana Lima ly dị chồng sau 5 năm chung sống - Ảnh: Just Jared

Theo một thông báo chính thức với báo giới hôm 2.5, siêu mẫu Adriana Lima tuyên bố: “Sau một khoảng thời gian dài cân nhắc, chúng tôi đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm. Chúng tôi đã rất hạnh phúc khi được làm cha mẹ của hai thiên thần bé nhỏ. Cả hai chúng tôi vẫn sẽ cùng nhau nuôi dưỡng chúng khôn lớn trưởng thành. Chúng tôi cũng đánh giá rất cao sự tôn trọng của các bạn đối với chuyện riêng tư của gia đình để tất cả các thành viên có thể bắt đầu cuộc sống mới”.

Siêu mẫu Adriana Lima (32 tuổi) và cầu thủ bóng rổ Marko Jaric (35 tuổi) gặp nhau lần đầu tiên tại một bữa tiệc ở Los Angeles vào năm 2006. Cặp đôi đính hôn hai năm sau đó vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 27 của Lima. Năm 2009, họ kết hôn bí mật trong ngày lễ tình yêu tại Jackson Hole, Wyoming (Mỹ).

‘Thiên thần’ Adriana Lima ly dị chồng 2
Với Lima, công việc tuyệt vời nhất là làm mẹ - Ảnh: Celeb

Sáu tháng sau đám cưới, thiên thần Victoria's Secret trả lời phỏng vấn: “Tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện kết hôn nhưng khi tôi gặp Jaric thì tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình. Anh ấy chính xác là người đàn ông của đời tôi”.

Người đẹp cũng đã từng dành nhiều lời có cánh khi nói về chồng: "Anh ấy rất thông minh, luôn khiến tôi cười. Anh ấy hài hước và khỏe khoắn. Thời gian đã giúp chúng tôi hiểu nhau hơn rất nhiều”.

Khi kết hôn với Lima, Jaric cũng đã từng chia sẻ: “Thậm chí là vào những ngày “điên loạn” nhất của tôi, tôi vẫn biết rằng điều mình muốn là trở thành người đàn ông của gia đình”.

Sau 5 năm chung sống, cặp trai tài gái sắc này đã có với nhau hai cô công chúa đáng yêu: Valentina, 4 tuổi, và Sienna, 19 tháng tuổi. Gia đình bốn người hiện đang cùng sống tại Miami (Mỹ).

Mặc dù đang có một sự nghiệp không chê vào đâu được nhưng cô người mẫu người Brazil vẫn khẳng đính: “Với tôi công việc tuyệt vời nhất là làm mẹ”.

Gwyneth Paltrow và Chris Martin tái hợp sau một tháng chia tay?

Những hình ảnh chụp Gwyneth Paltrow và Chris Martin cùng thưởng thức bữa tối lãng mạn ở Los Angeles (Mỹ) đang dấy lên nghi ngờ rằng cặp đôi này đã tái hợp sau hơn một tháng tuyên bố chia tay.

Gwyneth Paltrow và Chris Martin tái hợp sau một tháng chia tay? 1
Gwyneth Paltrow và Chris Martin cùng có mặt tại một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ)

Theo Daily Mail, mới đây, giới săn ảnh đã bắt gặp nữ diễn viên Iron Man Gwyneth Paltrow và ca sĩ Chris Martin tại một quán ăn nổi tiếng nằm ở Los Angeles (Mỹ). Cả hai đều ăn mặc rất thoải mái và luôn tươi cười với nhau.

Một nhân viên của nhà hàng này cho biết, sau khi ăn tối, cặp đôi này đã nhanh chóng tìm một lối ra kín đáo nhằm tránh sự nhòm ngó của người hâm mộ. Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã cùng lên ô tô và rời khỏi địa điểm này.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi Gwyneth Paltrow và Chris Martin bị bắt gặp đi cùng nhau  kể từ sau hơn một tháng chia tay hồi tháng 3 khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Chia sẻ trước báo chí về cuộc hôn nhân 10 năm bị đổ vỡ, Gwyneth Paltrow cho biết cả hai vẫn xem nhau là bạn và vẫn có trách nhiệm với hai đứa con.

Trước đó, truyền thông quốc tế dấy lên nghi ngờ về việc Gwyneth Paltrow ngoại tình với nam diễn viên Donavan Leitch với hình ảnh cả hai hôn nhau ở sân vận động. Tuy nhiên, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đã phủ nhận tin đồn này và phía nam diễn viên Donavan Leitch cũng đã lên tiếng “chữa cháy” cho cô.

Gwyneth Paltrow và Chris Martin tái hợp sau một tháng chia tay? 2
Cả hai đều không muốn bị người hâm mộ bắt gặp

Gwyneth Paltrow và Chris Martin tái hợp sau một tháng chia tay? 3
Và lên xe và nhanh chóng rời khỏi nhà hàng

Tuệ Minh
Ảnh: X17 Online

Nhật Hạ

>> Ly dị chồng vì không nặn kem đánh răng theo ý mình
>> Ba người vợ của Tom Cruise đều ly dị chồng ở tuổi 33

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.