Thiều Bảo Trâm gợi ý phối đồ kín đáo mà vẫn nóng bỏng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/05/2018 15:50 GMT+7

Là một fashionista nổi bật trên mạng xã hội, mới đây, Thiều Bảo Trâm tiếp tục chinh phục những tín đồ thời trang với bộ ảnh cực chất, kín đáo nhưng vẫn nóng bỏng.

Không đi theo hướng khoe thân quá đà hay diện trang phục hở hang, "bạn gái Sơn Tùng M-TP" vẫn được xếp vào hàng ngũ những mỹ nhân của showbiz với đôi chân thon và thân hình gợi cảm, đầy mê hoặc.
Giọng ca Kệ anh thôi cho biết bí quyết của cô là ưu tiên chọn những món đồ thời trang tối giản nhưng không lỗi thời và giúp tôn lên lợi thế hình thể. Váy bodycon là một trong những "tuyệt chiêu" của Thiều Bảo Trâm bởi nó giúp người mặc khoe được những đường cong quyến rũ lại khá đa năng và thích hợp cho mỗi lần xuống phố hay dạo chơi, tiệc tùng cùng bạn bè.
Thiều Bảo Trâm sành điệu với váy bodycon kết hợp kính mát thời trang
Bên cạnh đó, “vật bất ly thân” của nữ ca sĩ chính là mắt kính với đa dạng kiểu dáng như kính mắt ruồi, kính mắt siêu nhân… Ngoài ra, túi ngang hông hay còn được gọi là fanny pack cũng được Thiều Bảo Trâm sử dụng và kết hợp ăn ý với trang phục.
Lựa chọn concept chụp hình là đường phố về đêm với không gian tĩnh, Thiều Bảo Trâm đã tạo nên những bức hình thời trang độc đáo với lối tạo dáng cuốn hút.
Túi ngang hông, kính mát, giày thể thao làm nên một Thiều Bảo Trâm cực "ngầu"
Trong khi đó, kết hợp váy bodycon với áo khoác lông lại khiến cô nàng trở nên sành điệu và nóng bỏng
"Bạn gái Sơn Tùng M-TP" tạo dáng cực chất trên đường phố về đêm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.