Thiều Bảo Trang chụp ảnh bìa bán nude

02/05/2017 16:11 GMT+7

Ý tưởng bộ ảnh được ê kip lấy cảm hứng từ phim Huyền thoại biển xanh. Thiều Bảo Trang hóa thân thành một nàng 'mỹ nhân ngư' quyến rũ và mong manh minh họa cho single Con tim yếu đuối.

Sản phẩm mới nhất lần này là một ca khúc ballad buồn mang tên Con tim yếu đuối do chính cô sáng tác và được nhạc sĩ Phương Uyên - cố vấn âm nhạc từng vướng tin đồn ''hẹn hò" với Bảo Trang mix và hoàn thiện.
Hiện tại nữ ca sĩ sinh năm 1992 định hướng xây dựng con đường riêng cho mình với hình ảnh ca-nhạc sĩ mà không ít nghệ sĩ nổi tiếng thế giới theo đuổi như Taylor Swift, Norah Jones, Katty Perry...
 
Một số bức ảnh táo bạo khác trong bộ ảnh mới của Thiều Bảo Trang
Khi được hỏi Thiều Bảo Trang muốn thể hiện điều gì trong single này, cô cho biết: “Trang muốn kể về một cuộc tình sâu đậm mà ở đó luôn có những cảm xúc yêu đến điên dại. Có những lúc mâu thuẫn, có những lúc không tìm được tiếng nói chung và suýt lạc mất nhau nhưng rồi trong lòng vẫn biết rằng không thể sống thiếu tình yêu. Dù phải bước qua thật nhiều cung bậc cảm xúc, thăng trầm cùng những giọt nước mắt, nụ cười, Trang vẫn luôn thầm cảm ơn tình yêu này vì đã đem lại cho cuộc sống vô vàn khoảnh khắc tuyệt đẹp, để Trang có thể viết lên những giai điệu đầy sắc màu cho cuộc đời mình”.
Với vai trò tác giả và ca sĩ, giọng ca gốc Thanh Hóa đã cho ra đời loạt sản phẩm: 1000 ngày yêu, Sợ tình phôi pha, Tình ta đã hết, Hand’s up, Give it to me. Cô cũng chính là đồng tác giả của những sáng tác hit được các ca sĩ thể hiện như Chơi vơi, Walk away, Giữa trời bơ vơ, Sống như chỉ còn hôm nay...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.