Thời trang của những tín đồ cuồng charm

31/03/2018 16:00 GMT+7

Xu hướng chơi charm đang khiến nhiều người trên thế giới phát cuồng. Các hạt charm vừa là món đồ sưu tầm, vừa giúp người ta thể hiện được dấu ấn cá nhân qua những bộ trang sức không đựng hàng.

Những khái niệm mà tín đồ yêu charm nào cũng cần biết
Món trang sức này luôn khiến người ta say mê vì tính đa dạng và độc đáo. Không chỉ ít khi bị đụng hàng mà vòng tay kết hợp từ hạt charm cũng chẳng có chuyện lỗi mốt. Trung bình mỗi tháng, các hãng sản xuất lại thi nhau ra mắt các hạt charm mới nên người chơi chẳng bao giờ phải lo sợ chuyện “không có charm để sáng tạo làm vòng tay”. Muốn hoàn thiện một chiếc vòng tay mang đậm dấu ấn cá nhân thì phải biết qua những thứ làm nên nó.
Thời trang của những tín đồ cuồng charm1
Thời trang của những tín đồ cuồng charm2
• Bracelet (vòng): Thường được làm bằng bạc, vàng hoặc dây da.
• Lock (khóa): Vòng của Pandora hay Ohmbeads thường có khóa rồi nên không cần mua khóa riêng như của Hãng Trollbeads.
• Safety chain (xích an toàn): Được gắn vào 2 đầu vòng để giúp các hạt không bị rơi mất khỏi vòng mỗi khi mở khóa.
• Clip/Stopper: Hạt có kích thước nhỏ để chen vào giữa các charm, giúp cố định vòng.
• Charm (hạt): Có nhiều kiểu dáng phong phú, làm từ nhiều chất liệu, có kích thước khác nhau như: vàng, bạc, đồng, thủy tinh, gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, tráng men.
Bí quyết phối vòng
Thời trang của những tín đồ cuồng charm3
Thời trang của những tín đồ cuồng charm4
Thời trang của những tín đồ cuồng charm5
Chiếc vòng này sẽ bao gồm một dây cơ bản và các hạt charm. Chọn hạt charm nào là tùy sở thích của người mua và vòng có đẹp, có hài hòa hay không hoàn toàn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của từng người. Nếu không đủ tự tin để phối vòng, bạn chỉ cần nằm lòng nguyên tắc đối xứng là đã có được chiếc vòng tay chuẩn không cần chỉnh.
Bên cạnh đó, các bạn cũng nên nhớ rằng các charm trong vòng không chỉ đối xứng nhau về hình dạng mà cũng phải cùng tông màu để tạo sự hài hòa. Nếu không thích cùng một tông màu, bạn có thể phối hạt charm đủ màu theo 7 sắc cầu vồng để tôn chiếc vòng thêm nổi bật.
Đừng quên bạn cũng có thể phối charm theo từng chủ đề khác nhau như đại dương, tình cảm gia đình, tình yêu hoặc đơn giản chỉ là sự kết hợp của các charm có ý nghĩa đối với mình như: năm sinh, nghề nghiệp, sở thích, tên chữ cái đầu những người thân trong gia đình, hay cung hoàng đạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.