Thu Hằng bất ngờ đăng quang 'Solo cùng Bolero 2015'

06/02/2016 11:45 GMT+7

Đêm chung kết Solo cùng Bolero 2015 vừa khép lại tối 5.2, thí sinh Thu Hằng bất ngờ đăng quang sau những tiết mục tuyệt vời khiến ban giám khảo xúc động.

Đêm chung kết Solo cùng Bolero 2015 vừa khép lại tối 5.2, thí sinh Thu Hằng bất ngờ đăng quang sau những tiết mục tuyệt vời khiến ban giám khảo xúc động.

Thí sinh Thu Hằng bất ngờ đăng quang Solo cùng Bolero 2015Thí sinh Thu Hằng bất ngờ đăng quang Solo cùng Bolero 2015
Sau hơn 3 tháng phát sóng, Solo cùng Bolero 2015 đã tìm ra top 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết diễn ra vào tối 5.2 là Thu Hằng, Tuấn Hoàng và Tố My.
Giám khảo trong đêm chung kết gồm danh ca Ý Lan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung và nhà báo Minh Đức. Thí sinh có số điểm cao nhất từ hai hai phần thi đơn ca và song ca cùng giám khảo sẽ trở thành quán quân của cuộc thi. Nhằm tăng tính hấp dẫn, số điểm trong phần song ca được giữ bí mật đến phút chót.
Thu Hằng nức nở bên giám khảo Ý Lan
Không được đánh gia cao bằng Tố My và Tuấn Hoàng, thế nhưng trong đêm chung kết, Thu Hằng đã khiến ban giám khảo và các khán giả bất ngờ khi chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc về giọng hát và cả ngoại hình với hai phần thi được đánh giá trên cả tuyệt vời.
Ở phần thi đầu tiên với liên khúc Tình đời - Phận tơ tằm, ngay từ những câu đầu, cô đã khiến khán giả vỗ tay không ngớt bởi giọng hát ngọt ngào và giàu tình cảm. Riêng các giám khảo đã rất xúc động và liên tục khen tặng nữ thí sinh không ngớt khiến cô bật khóc ngay trên sân khấu.
Thu Hằng chứng tỏ bản lĩnh sân khấu trong phần kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng
Trong phần thi song ca Mưa chiều kỷ niệm - Huyền thoại một chiều mưa với Đàm Vĩnh Hưng, một lần nữa Thu Hằng cho thấy bản lĩnh sân khấu với cách trình diễn chuyên nghiệp bên cạnh giọng hát ngọt ngào như rót mật vào tai người nghe. Qua hai phần thi, Thu Hằng đã cho thấy sự khôn ngoan khi chọn bài hát rất phù hợp với chất giọng của cô.
Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Khi mở màn chương trình, các thí sinh sẽ rất áp lực nhưng với Thu Hằng tôi không thấy có dấu hiệu áp lực nào cả nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ sức khoẻ cho đến giọng hát. Em xử lý cường độ bài hát cực kỳ hợp lý, có lúc to lúc nhỏ, giọng giả thanh cũng được dùng đúng lúc đúng chỗ. Cách em thể hiện bài hát rất tuyệt vời... Chúc mừng em”.
Tố My song ca với Phi Nhung trong tiết mục Vọng kim lang - Bậu đi theo người
Dù thể hiện hai bài hát Huế xưa Hương đồng gió nội khá tốt nhưng Tuấn Hoàng vẫn chưa thể bức phá so với Thu Hằng. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, Tuấn Hoàng hát tốt nhưng vấp phải lỗi đồng nhất trong cách phát âm, lẫn lộn giữa giọng Huế và Bắc bộ khiến cảm xúc người nghe chưa trọn vẹn.
Riêng thí sinh Tố My, người được kỳ vọng nhiều nhất trong đêm chung kết bất ngờ xuống phong độ do chịu quá nhiều áp lực. Cô thể hiện liên khúc Tâm sự đời tôi - Đừng nhắc chuyện lòngVọng kim lang - Bậu đi theo người, với tâm lý căng cứng nên cao độ bị chênh phô, nghe rất chói tai. Giám khảo Phi Nhung chia sẻ: “Chị rất kỳ vọng Tố My sẽ làm nên chuyện nhưng hôm nay em hát chị nghe rất khó chịu. Em hát bolero nhưng lên giọng quá cao, mất đi sự ngọt ngào vốn có. Chị rất tiếc cho em”.
Tuấn Hoàng cùng Ý Lan mang đến tiết mục đầy cảm xúc
Kết quả cuối cùng, với 80 điểm tuyệt đối từ 4 vị giám khảo, Thu Hằng đã xuất sắc giành danh hiệu quán quân của chương trình. Á quân 1 thuộc về Tuấn Hoàng và Á quân 2 là Tố My.
Top 3 chung cuộc Solo cùng Bolero 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.