Thư Kỳ cùng đón năm mới bên tình cũ Phùng Đức Luân

04/02/2014 21:55 GMT+7

(iHay) Hai bức ảnh riêng lẻ nhưng có chi tiết giống nhau đã 'tố cáo' chuyện hẹn hò của cặp đôi ‘tình cũ không rủ cũng tới’.

(iHay) Hai bức ảnh riêng lẻ nhưng có chi tiết giống nhau đã vô tình 'tố cáo' chuyện hẹn hò của cặp đôi ‘tình cũ không rủ cũng tới’.

>> Thư Kỳ khóa môi Châu Tinh Trì trước rừng phóng viên
>> Khi sao Hoa ngữ bị sàm sỡ


Phùng Đức Luân và Thư Kỳ đã quen nhau hơn 15 năm vẫn "dậm chân tại chỗ"

Nữ diễn viên Đài Loan Thư Kỳ và nam diễn viên Hồng Kông Phùng Đức Luân bén duyên từ năm 1998 khi đóng chung phim Mỹ thiếu niên chi luyến. Từ đó đến nay giữa hai người xuất hiện nhiều thông tin yêu nhau rồi chia tay nhưng người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận.

Phùng Đức Luân hơn Thư Kỳ 2 tuổi, từng có quan hệ tình cảm với Mạc Văn Úy, Từ Nhược Tuyên nhưng mối tình tốn nhiều giấy mực nhất lại là Thư Kỳ. Ngày đầu năm mới, ngôi sao Gác kiếm đã đăng một tấm ảnh trên trang cá nhân cùng lời chú thích: “Tuy không thể bên anh cả đời, nhưng em nguyện yêu anh suốt đời này”. Cư dân mạng Trung Quốc dự đoán người mà Thư Kỳ muốn nói tới là Phùng Đức Luân.

Suy đoán này không phải không có căn cứ, bởi mới đây, các tấm ảnh riêng lẻ của hai ngôi sao chụp cùng người quản lý Guan của Thư Kỳ đã “tố cáo” cặp đôi vẫn đang hẹn hò và đã đón năm mới cùng nhau.



Phùng Đức Luân và Thư Kỳ bên bà Guan

Hôm 3.2, Thư Kỳ đăng lên một bức ảnh cùng người quản lý Guan ở sòng bài với bình luận: "Tôi phải giành chiến thắng ngày hôm nay". Ngay sau đó, Phùng Đức Luân cũng đăng lên một bức ảnh cùng bà Guan và viết: "Lâu rồi không gặp, sô-cô-la”.

Cư dân mạng tinh ý đã nhận ra trang phục của người quản lý này rất giống nhau, suy đoán rằng cặp đôi đã cùng ăn Tết. Người quản lý của Thư Kỳ từ chối trả lời về những đồn đoán của các phương tiện truyền thông.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Weibo

>> Rộ tin Phùng Đức Luân đã kết hôn với Thư Kỳ
>> Châu Tinh Trì lừa diễn viên, gạ tình Thư Kỳ
>> Điểm danh sao Hoa ngữ đón bé Ngựa trong năm 2014
>> Muôn kiểu đón Tết của sao Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ rực rỡ mừng Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ lộ chuyện tình ái trước Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ 'méo mặt' vì nộp phạt
>> Sao Hoa ngữ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường
>> Sao Hoa ngữ khó xử khi bị 'mật phục' tận nhà vệ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.