Thư Kỳ đính chính việc giã từ màn ảnh

06/12/2017 16:14 GMT+7

Ngày 6.12, Thư Kỳ bất ngờ tuyên bố: 'Tạm biệt cuộc đời diễn viên…', khiến giới hâm một một phen phát hoảng.

Nguyên văn dòng trạng thái của cô là: “Tạm biệt cuộc đời diễn viên, thừa nhận yêu nhầm… Các vị, giang hồ gặp lại”, lập tức khiến giới hâm mộ đưa ra suy đoán Thư Kỳ có tin vui nên tuyên bố giã từ màn ảnh.
Tuy nhiên, khi phóng viên tờ On liên lạc với người quản lý của Thư Kỳ để xác nhận thông tin thì nhận được câu trả lời: “Thư Kỳ không hề giã từ màn ảnh, chỉ là cô ấy muốn tạm nghỉ ngơi một thời gian”.
Người quản lý của Thư Kỳ còn cho biết thêm Thư Kỳ vừa đóng xong một bộ phim điện ảnh nên muốn tạm ngừng để phục hồi sức khỏe. Sắp tới, Thư Kỳ sẽ đảm nhận nữ chính trong một dự án điện ảnh.
Bệnh dị ứng da của Thư Kỳ bắt nguồn từ lông mèo, do cô yêu thú cưng và có sở thích nuôi mèo Ảnh: Weibo nhân vật
Sau khi tung dòng trạng thái gây hiểu lầm cho mọi người, Thư Kỳ đính chính: “Thật ra, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi chứ không nghỉ hưu. Bộ phim điện ảnh vừa đóng máy, bác sĩ cảnh báo tôi phải nghỉ ngơi một thời gian, không thể đóng phim liên tục. Da mặt của tôi bị dị ứng, sưng đỏ không trị dứt được. Lần này, tôi phải kiên trì điều trị căn bệnh này cho dứt điểm. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người, xin mọi người đừng suy nghĩ quá nhiều”.
Những năm gần đây, Thư Kỳ bị chứng dị ứng hành hạ rất khổ sở, gây ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của cô, không ít lần cô đã chia sẻ hình ảnh gương mặt bị dị ứng trên trang cá nhân.
Được biết, chứng dị ứng da của Thư Kỳ bắt nguồn từ lông mèo, do cô yêu thú cưng và có sở thích nuôi mèo nên căn bệnh dị ứng ngày càng trầm trọng. Tuy nhiên, Thư Kỳ không vì thế mà từ bỏ các chú mèo mà cô xem như con ruột của mình. Thậm chí ông xã Phùng Đức Luân cũng có sở thích nuôi thú cưng như cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.