'Thư ký Kim' mệt mỏi phủ nhận tin đồn hẹn hò Park Seo Joon

02/08/2018 16:22 GMT+7

Sau thời gian im lặng, Park Min Young đã phải lên tiếng về những tin đồn hẹn hò giữa cô và bạn diễn Park Seo Joon.

Hôm 1.8, Park Min Young đã có cuộc phỏng vấn với loạt cơ quan truyền thông Hàn Quốc về bộ phim Thư ký Kim sao thế? cũng như những tin tức liên quan đến cô dạo gần đây. Trước truyền thông, cô kiên quyết phủ nhận chuyện “phim giả tình thật” với tài tử Park Seo Joon.
Người đẹp mở lời: “Đầu tiên, tôi muốn nói là tin đồn hẹn hò đó không đúng sự thật. Tôi đã thấy các bằng chứng cư dân mạng đưa ra để khẳng định chúng tôi đang yêu nhau, nhưng chẳng có điều nào đúng cả, tất cả chỉ khiến tôi có chút tức giận”.
Được biết, suốt những ngày vừa qua, cộng đồng mạng liên tục “đối chiếu” nhiều hình ảnh trên Instagram của Park Seo Joon và Park Min Young khi cả hai cập nhật ảnh du lịch nước ngoài. Nhiều người còn tuyên bố đây chính là “bằng chứng rõ ràng” cho thấy cặp sao Thư ký Kim sao thế? đã phát triển quan hệ tình cảm từ lâu. Trước việc bị đồn đã đi du lịch nước ngoài với nam diễn viên sinh năm 1988, bạn gái cũ của Lee Min Ho thẳng thắn phủ nhận: “Sáng nay, mẹ tôi đã cố gắng đưa hộ chiếu của bà ấy cho tôi. Bà bảo rằng: “Nếu người ta thấy hộ chiếu của mẹ, họ sẽ hiểu là con đi du lịch cùng mẹ chứ không phải Park Seo Joon, nên cứ lấy và đưa ra cho mọi người xem”. Tôi không biết là các bạn có tin lời tôi nói hay không nữa, vì tôi thấy quá nhiều bài viết và nhiều người dường như cũng nghĩ rằng chúng tôi hẹn hò”.
Park Seo Joon và Park Min Young trong một cảnh quay tình tứ ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Minh tinh 32 tuổi chia sẻ rằng cô cảm thấy kiệt sức vì phải liên tục phủ nhận những tin đồn. Cô nói: “Tôi cảm thấy nó rất nặng nề về mặt tâm lý. Trong các cuộc phỏng vấn với báo chí vào ngày hôm qua và hôm nay, tôi nghĩ thật xấu hổ khi tôi dành quá nhiều thời gian để nói về những tin đồn hẹn hò. Tôi rơi vào tình trạng cảm súc quá tải khi cứ phải giải thích cụ thể chuyện hẹn hò là không có. Giờ tôi chỉ hy vọng mọi thứ sẽ sớm lắng xuống”. Cô làm mọi người chua xót khi kể lại: “Tôi không hay uống rượu, nhưng tối qua tôi đã uống vì quá buồn”.
Ngoài ra, Park Min Young cho biết bản thân cảm thấy căng thẳng vì những tin đồn trên đã bắt đầu ảnh hưởng đến các đồng nghiệp khác tham gia Thư ký Kim. Cô cảm thấy có lỗi với những bạn diễn vì họ vô tình cuốn vào việc phải trả lời những tin đồn giữa cô và Park Seo Joon.
Cuối cùng, sao phim Thợ săn thành phố tuyên bố: “Nếu trong tương lai, tôi gặp một người đàn ông tuyệt vời và có tin vui để chia sẻ, tôi sẽ công khai điều đó. Nhưng tôi chắc rằng mình bây giờ chưa có ý định kết hôn. Hiện tại, tôi đang tập trung vào sự nghiệp mà tôi rất yêu thích’’.
Trong Thư ký Kim sao thế, Park Min Young đảm nhận vai chính - thư ký Kim Kim Mi So và có mối tình lãng mạn với sếp của mình là Lee Young Joon (do Park Seo Joon đóng). Vì có “phản ứng hóa học” quá tốt xuyên suốt tác phẩm, Park Min Young và Park Seo Joon dính vào tin đồn hẹn hò. Đặc biệt, báo chí Hàn Quốc còn khẳng định họ đã bên nhau 3 năm qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.