Thu Minh ra Hà Nội cùng dàn sao Việt ủng hộ nạn nhân da cam

15/08/2016 11:00 GMT+7

(iHay) Xuất hiện ở đêm nhạc Gala Trao yêu thương vì nạn nhân da cam tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội vào cuối tuần qua, Thu Minh nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới tới tin đồn ‘lừa đảo’ thời gian qua.

(iHay) Xuất hiện ở đêm nhạc Gala Trao yêu thương vì nạn nhân da cam tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội vào cuối tuần qua, Thu Minh nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới bởi tin đồn ‘lừa đảo’ thời gian qua.

Thu Minh nở nụ cười rạng rỡ như chưa từng có những ồn ào vây quanh
Là gương mặt được chờ đợi trong đêm nhạc nhưng Thu Minh chỉ xin phép hát duy nhất một ca khúc là bản hit năm 2015 Đừng yêu 
Đúng như Thu Minh từng chia sẻ cô vẫn bình thản và tất bật cho các hoạt động cá nhân. Do ông xã đi công tác châu Âu nên một mình nữ ca sĩ bay đi Hà Nội để dự sự kiện này. Là gương mặt được chờ đợi trong đêm nhạc nhưng Thu Minh chỉ xin phép hát duy nhất một ca khúc là bản hit năm 2015 Đừng yêu và hẹn khán giả thủ đô trong một dịp khác để nhường sân khấu cho nhiều anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp.
Khi được hỏi về tâm trạng của mình trước những sự việc ồn ào của ông xã, cô cho biết nếu nói không là không đúng sự thật. “Bản thân là người nổi tiếng như tôi đôi lúc cũng có chút thiệt thòi, vì không thể chạy theo hàng loạt thông tin nhắm về mình. Chúng tôi nên lựa chọn im lặng và phát ngôn đúng lúc đúng nơi”, Thu Minh cho biết.
Sự kiện cũng đánh dấu sự trở lại của Á hậu Dương Yến Ngọc sau những chuyện ồ ào về đời tư. Cô “ghi điểm” trước ống kính từ vẻ ngoài với phong cách thời trang tự tin, cuốn hút, tự tin trình bày ca khúc Còn ta với nồng nàn của nhạc sĩ Quốc Bảo. Trước đó bà mẹ hai con cùng hơn 1.000 tình nguyện viên tham gia chương trình đạp xe Vì nạn nhân da cam tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.
Đêm nhạc đấu giá từ thiện còn quy tụ dàn sao đến góp tấm lòng như Tuấn Hưng, Phương Thanh, Minh Quân, Noo Phước Thịnh, Kyo York… Sự góp mặt của những nghệ sĩ không chỉ xoa dịu nỗi đau cho những nạn nhân chất độc màu da cam đang phải chịu đựng, mà còn mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa với sự cộng hưởng lan tỏa trong cộng đồng.
Ca sĩ Kyo York
Ca sĩ Phương Thanh
Noo Phước Thịnh
Minh Quân
Tuấn Hưng
Dương Yến Ngọc thay hai váy trong sự kiện
Gala quyên góp được 300 triệu đồng ủng hộ nạn nhân chất độc da cam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.