Thu Minh sẵn sàng từ chối show diễn để chung tay làm sạch biển

16/06/2016 10:55 GMT+7

Nữ ca sĩ Thu Minh vừa nhận lời trở thành đại sứ chiến dịch Hãy làm sạch biển đồng thời tham gia vào đêm đại nhạc hội Cùng hòa nhịp để làm sạch biển sẽ diễn ra vào ngày 18.6 tới đây.

Cách đây không lâu, việc Thu Minh chủ động kêu gọi các fan xuống biển Cần Giờ để nhặt rác đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của mọi người. Chính vì thế, BTC chiến dịch Hãy làm sạch biển đã quyết định mời nữ ca sĩ Đường cong làm đại sứ chương trình.
Trong buổi họp báo hôm 15.6, nhà báo Lê Bình, đại diện BTC cho biết: "Ca sĩ Thu Minh hiện đang là một trong 9 đại sứ của chiến dịch Wild for life trên toàn cầu của Liên hợp quốc. Cô ấy có kinh nghiệm trong việc sử dụng những câu chuyện thực tế để truyền tải cảm hứng của mình tới thế hệ trẻ. Vì đây là một chiến dịch xã hội dài hơi nên chúng tôi thực sự cần một gương mặt có sức ảnh hưởng tới cộng đồng. Chúng tôi hy vọng với sự nhiệt thành vốn có, Thu Minh có thể đi một chặng đường dài, liên tục cùng BTC".
Về phía Thu Minh, nữ ca sĩ chấp nhận huỷ khá nhiều show diễn trong và ngoài nước để đồng hành cùng các sự kiện của chiến dịch. Cô cho biết: "Từ chối show diễn này, tôi có thể đi hát lúc khác nhưng chứng kiến những cảnh tượng đau lòng về biển mà mình vẫn thờ ơ thì có những thứ quý giá mất đi rồi, mãi mãi sẽ không thể lấy lại được. Tôi đến với chiến dịch này không chỉ bằng tâm thế một người con Việt Nam yêu biển mà còn mang tâm thế của một người mẹ, muốn cho con mình được vùng vẫy, tắm biển quê hương, được tự hào khoe với bạn bè quốc tế rằng: "biển Việt Nam đẹp không kém bất cứ vùng biển nào trên thế giới". Muốn làm được điều đó trong tương lai thì ngay bây giờ tôi phải hành động!".
Thu Minh cho biết cô sẵn sàng từ chối show diễn để tham gia các hoạt động vì môi trường Ảnh: Pax Lê
Thu Minh và nhóm 365 Ảnh: Pax Lê
Cùng với các hoạt động thiết thực như thu gom rác thải, dọn sạch biển, giúp đỡ ngư dân... trong khuôn khổ chiến dịch Hãy làm sạch biển còn có đêm đại nhạc hội Cùng hòa nhịp để làm sạch biển với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ như Trọng Tấn, Hà Trần, Thu Minh, Uyên Linh, Đông Hùng... 
Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTV1 vào lúc 20 giờ 10 phút ngày 18.6 với điểm cầu chính được tổ chức tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa, dự kiến sẽ thu hút khoảng 8.000 khán giả tham gia. Điểm cầu phụ được tổ chức tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Á hậu Hà Thu cũng tham gia kêu gọi mọi người ủng hộ chiến dịch Ảnh: Nhân Phan
Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em rất hào hứng khi tham gia một chương trình ý nghĩa Ảnh: Nhân Phan
Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh cũng góp mặt trong chiến dịch Ảnh: Nhân Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.