Thu Minh, Sơn Tùng cuồng nhiệt đón năm mới cùng khán giả

01/01/2016 10:19 GMT+7

Hòa trong không khí háo hức đón năm mới, Thu Minh , Sơn Tùng... đã mang đến những tiết mục đầy ấn tượng trong chương trình Countdown Party Journey to Wonderland diễn ra tối 31.12 tại hồ Bán Nguyệt (Q.7, TP.HCM).

Hòa trong không khí háo hức đón năm mới, Thu Minh, Sơn Tùng... đã mang đến những tiết mục đầy ấn tượng trong chương trình Countdown Party Journey to Wonderland diễn ra tối 31.12 tại hồ Bán Nguyệt (Q.7, TP.HCM).

Thu Minh, Sơn Tùng đón năm mới cùng khán giả Thu Minh, Sơn Tùng đón năm mới cùng khán giả
Tạm gác lại vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình, nữ ca sĩ Thu Minh đã quyết định đón năm mới cùng khán giả như sự bù đắp cho người hâm mộ sau thời gian dài cô ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc để chăm lo cho gia đình nhỏ.
Không hổ danh là một trong những ca sĩ có khả năng làm chủ sân khấu tốt nhất, ngay từ khi xuất hiện, nữ ca sĩ đã khiến khán giả dậy sóng với hai bài hit Đừng yêuJust Love. Ở những nốt cao, Thu Minh tiếp tục khiến khán giả nổi da gà với giọng hát cao vút của mình. 
Bên cạnh đó, hàng ngàn khán giả cũng đứng ngồi không yên khi cô mang đến bản mash-up những bài hit của mình gồm Bay, Đường cong Taxi. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng trình làng một ca khúc hoàn toàn mới, mà theo cô chia sẻ là vẫn chưa thu âm. Bài hát mang tên Let’s go, do Trang Pháp sáng tác.
Trong khoảnh khắc tiễn năm cũ, đón năm mới, Thu Minh chia sẻ: "Năm vừa qua là một năm rất đặc biệt trong cuộc đời của Thu Minh, vì Thu Minh được trở thành một người mẹ, nên thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới này có một ý nghĩa rất quan trọng với Minh".
Thu Minh cháy hết mình trên sân khấu
Sự xuất hiện của Sơn Tùng trong chương trình cũng khiến khán giả vỡ òa. Anh hát liên tục các bản hit của mình gồm Không phải dạng vừa đâu, Buông đôi tay anh ra, Em của ngày hôm qua... Đặc biệt, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã có màn biểu diễn ấn tượng cùng vũ đoàn MTE trong lớp sơn body painting ánh sáng phủ bên ngoài tạo nên những hình ảnh lung linh, đẹp mắt trên sân khấu.
Chương trình còn có sự tham gia của Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh... Đặc biệt, nữ ca sĩ Hàn Quốc Hari Won gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc Khóc - một bản hit của Đông Nhi - bằng tiếng Hàn đồng thời gửi tặng fan Việt ca khúc Sài Gòn đẹp lắm trong trang phục áo dài trắng thướt tha.
Sự xuất hiện của Sơn Tùng khiến khán giả vỡ òa
Nam ca sĩ có màn biểu diễn ấn tượng, kết hợp với vũ đoàn MTE trong lớp sơn body painting bên ngoài
Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu với hai hit Hold me tonight Really Love you
Hoàng Thùy Linh "đốt nóng" sân khấu với trang phục và vũ đạo bốc lửa
Hari Won dịu dàng trong tà áo dài trắng
Nữ ca sĩ Hàn Quốc gửi tặng khán giả ca khúc Sài Gòn đẹp lắm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.