Thu Nga 'Phía trước là bầu trời' rạng rỡ bên con gái

25/03/2019 10:18 GMT+7

Thu Nga, diễn viên đảm nhận vai Thương trong phim Phía trước là bầu trời vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô khoe con gái trong buổi dự ra mắt phim Dumbo - Chú voi biết bay hôm 24.3.

Năm 2018, bộ phim truyền hình đình đám một thời Phía trước là bầu trời gây sốt trở lại khi một số trích đoạn được tung lên mạng xã hội. Cùng với nội dung, các diễn viên từng tham gia phim cũng được yêu thích, trở nên "hot" trong mắt khán giả.

Kịch bản của phim xoay quanh câu chuyện ở một xóm trọ nghèo với ba nữ chính là Thương (Thu Nga), Nguyệt (Hà Hương) và Nhung (Kiều Anh). Thời điểm 18 năm trước, Thu Nga đang là diễn viên triển vọng sở hữu gương mặt xinh đẹp. Vai Thương được đánh giá như "đo ni đóng giày" cho Thu Nga bởi ngoại hình, biểu cảm và giọng nói thật của cô rất phù hợp với nhân vật này.
Thu Nga kể vai diễn Thương chiếm được tình cảm của người hâm mộ và suốt thời gian dài khi đi ra đường, cô luôn được gọi bằng tên nhân vật trong phim. Sau tác phẩm của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Thu Nga được nhiều đạo diễn ngỏ lời tham gia những dự án lớn, nhỏ khác nhau như Ngày ấy và bây giờ, Muôn nẻo đường đời... nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Năm 2008, người đẹp lập gia đình, dành phần lớn thời gian cho công việc là nghệ sĩ múa ở nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội. Sau khi có hai bé, Thu Nga không có ý định tái xuất màn ảnh sau nhiều năm "ở ẩn".
Dumbo - Chú voi biết bay là một trong chuỗi dự án live-action làm lại những bộ phim kinh điển nhất trong lịch sử của Disney như Aladdin, The Lion King... Phim thu hút nhiều sao Việt đến với buổi công chiếu ra mắt sớm như gia đình Thu Nga, Văn Mai Hương (đảm nhận vai trò lồng tiếng), ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Ái Phương, diễn viên nhí Chu Diệp Anh, gia đình cầu thủ Hồng Sơn, MC Thanh Thảo Hugo, MC Hồng Phúc...
Nữ ca sĩ Văn Mai Hương trở lại với vai trò lồng tiếng trong phim Dumbo
Cựu danh thủ Hồng Sơn bên con gái Khánh Vân
Gia đình Hoàng Bách Ảnh: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.