Thu Phương, Noo Phước Thịnh lên sân khấu dỗ thí sinh khóc

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/07/2018 09:32 GMT+7

Trong đêm thi vòng Đo ván của Giọng hát Việt vào tối 29.7, việc Noo Phước Thịnh vô tình để hai thí sinh khá thân thiết phải đối đầu nhau trên sân khấu đã khiến cả hai bật khóc nức nở.

Đây là tiết mục cuối cùng trong đêm thi này và Minh Ngọc cũng là "chiến binh" mạnh nhất của đội Noo Phước Thịnh. Sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, thí sinh phải đối đầu với Minh Ngọc chính là Phương Thảo đội Thu Phương. Đến lúc này, chính Noo Phước Thịnh phải thốt lên: "Em tự hại em rồi" vì Phương Thảo cũng từng là học trò của anh tại vòng Đối đầu.
Đặc biệt hơn, Phương Thảo và Minh Ngọc còn là hai thí sinh rất thân thiết với nhau. Tình thế này đã khiến hai thí sinh bật khóc nức nở trên sân khấu. Cả Thu Phương và Noo Phước Thịnh đã lên sân khấu để an ủi. Tuy nhiên, vì còn nhiều cảm xúc, khi thể hiện ca khúc My heart will go on, Minh Ngọc lại một lần nữa bật khóc và xin phép được hát lại. Phải mất một lúc lấy lại bình tĩnh, cô mới có thể chứng tỏ chất giọng nội lực của mình, khiến người nghe phải nổi da gà.
Minh Ngọc chinh phục khán giả bởi giọng hát đầy nội lực Ảnh: BTC
Phương Thảo thể hiện ca khúc Keep me in love với một bản phối hoàn toàn mới. Học trò Thu Phương đã chinh phục khán giả bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút. Bên cạnh đó, cô còn gây ấn tượng bởi chất giọng nội lực, khỏe khoắn, khiến 4 huấn luyện viên (HLV) vô cùng thích thú.
HLV Lam Trường chia sẻ, anh thích chất giọng của Minh Ngọc, còn Phương Thảo thì xử lý những nốt cao rất hay. HLV Tóc Tiên cho rằng cả hai đều sở hữu chất giọng tốt nhưng cô lại thích bản lĩnh sân khấu của Phương Thảo. Kết quả, Minh Ngọc nhận được 20/21 điểm từ hội đồng bình chọn và 54,14% từ khán giả nên giành quyền đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.