Thu Quỳnh lên tiếng khi bị nghi hỗn láo với nghệ sĩ Hoàng Dũng

29/06/2019 11:12 GMT+7

Trước những đồn đoán về việc là diễn viên trẻ hỗn láo với nghệ sĩ Hoàng Dũng, Thu Quỳnh lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân. Cô thuật lại cuộc gọi với đàn anh để chứng minh thông tin này.

Những ngày qua, thông tin Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng đăng tải dòng trạng thái tố một diễn viên nữ trẻ hỗn láo nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên trang cá nhân, ông viết: “Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô, tưởng mình là sao và hỗn. Thay đổi đi, nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng hai tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?”.
Dòng trạng thái của diễn viên sinh năm 1956 nhận được sự quan tâm của khán giả. Dư luận “đoán già đón non" về nhân vật “ăn cháo đá bát" mà nghệ sĩ Hoàng Dũng nhắc đến trong dòng trạng thái. Nhiều người cho rằng người này là một thành viên trong đoàn phim Về nhà đi con mà ông vừa có dịp cộng tác. Nếu như Bảo Thanh, Bảo Hân lên tiếng phủ nhận thì việc Thu Quỳnh im lặng khiến nhiều người nghi ngờ cô là nghệ sĩ hỗn láo với đàn anh.

Dòng trạng thái đính chính của nữ diễn viên

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những tin đồn thất thiệt về mình, Thu Quỳnh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng ê-kíp phim kèm theo dòng trạng thái phủ nhận thông tin liên quan đến nghệ sĩ Hoàng Dũng. “My Sói" của Quỳnh búp bê cho biết sau khi nhận được thông tin, cô đã gọi điện cho đàn anh để hỏi thăm. Trong đoạn hội thoại, khi được Thu Quỳnh hỏi về dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng nói: “Mạng ảo, tao cứ viết lên chứ làm gì có việc gì. Ba đang đi quay mà! Còn chúng mày đứa nào láo tao gọi hẳn tên vào tao chửi chứ tao ngại gì”.
Thu Quỳnh cũng bày tỏ quan điểm liên quan đến vụ việc này. Cô cho biết điều khiến bản thân không hài lòng là chỉ vì vài câu bông lơi nhưng lại bị cộng đồng mạng đẩy câu chuyện đi quá xa. “Ngày gia đình Việt Nam mà sao các bạn nỡ làm gia đình chúng tôi đảo điên lộn tùng phèo lên vậy. Điều làm Thu Quỳnh bực bội nhất không phải việc từng đứa con trong gia đình bị truy xét hay việc chính mình bị chĩa mũi giáo mà là việc ba Hoàng Dũng cũng bị những anh hùng bàn phím làm tổn hại đến danh dự. Đừng xúc phạm ba tôi, đừng tự biến mình thành người thiếu văn hóa", cô viết.
“Chúng tôi không chỉ là gia đình trên phim mà ở cuộc sống bên lề, chúng tôi cũng gắn bó với nhau như một gia đình. Hạnh phúc của những đứa trẻ bọn tôi là được những bậc tiền bối chỉ dạy và răn đe. Song với chúng tôi, ba không bao giờ vòng vo, bóng gió. Chuyện kết thúc được rồi đấy ạ. Ngày gia đình, hãy yêu thương nhau nhé", Thu Quỳnh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.