Thu Trang 'đá xéo' Thu Minh nguy hiểm

26/02/2017 10:00 GMT+7

Tự nhận đội mình chuyên đóng vai phản diện, Thu Trang quyết dụ dỗ Thu Minh về chung 'con thuyền' bởi vì nữ ca sĩ cũng là một nhân vật nguy hiểm.

Tập 17 chương trình Giọng ải giọng ai lên sóng tối 25.2 với hai khách mời đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Thu Minh. Trái ngược hẳn tính cách điềm tĩnh của Nguyễn Hải Phong, nữ ca sĩ Đường cong liên tục tạo nên tiếng cười cùng hai đội khiến cho khán giả vô cùng thích thú.
Sau khi vạch trần danh hài Trấn Thành đã lôi kéo mình bằng mọi cách để tham gia chương trình, Thu Minh còn tung ra những lời “đường mật” gửi đến Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Thu Trang kể cả MC Đại Nghĩa.
Tuy nhiên, lí do cuối cùng khiến chị “có mặt” là vì muốn ngắm nhìn sắc đẹp của Thu Trang. Nghe tới đây, ai cũng ôm bụng cười nghiêng ngả. Ngay lập tức, Trường Giang cho rằng Thu Minh đang ngầm chửi “hoa hậu làng hài”. Trong khi đó, Thu Trang cứ ngỡ mình như vừa mới bị “ăn tát”.
Đến lúc lựa chọn khách mời về đội, Thu Trang thẳng thừng chia sẻ: “Đội tôi và Trấn Thành trước giờ hay đóng vai phản diện nên phải có thêm một nhân vật nguy hiểm”. Chính vì vậy, Thu Trang luôn mong muốn Thu Minh sẽ về đội mình sau khi giải thích ý nghĩa từ “nguy hiểm”. Bởi “nguy hiểm” ở đây hoàn toàn nghĩ theo hướng tích cực với quan điểm “đẹp là được”. Rất nhanh chóng, Thu Minh đồng ý nhận lời mời. Điều này đồng nghĩa với việc nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong không còn sự lựa chọn nào khác là về đội Trường Giang và Ốc Thanh Vân.
Ở vòng lộ diện, nếu Thu Minh tự tin vào kinh nghiệm nhìn người của mình và song ca ăn ý ca khúc Goodbye với thí sinh số 5, thì Nguyễn Hải Phong lại “bay” cùng giọng ca thảm họa từ vị trí số 7.
Như vậy, với lựa chọn chính xác của mình, Thu Minh vui vẻ nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng còn Nguyễn Hải Phong ngậm ngùi ra về “tay trắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.