Thu Trang khiến khán giả khóc, cười với 'Tình lá diêu bông'

12/05/2017 07:23 GMT+7

Nghệ sĩ hài Thu Trang ( ảnh ) trở lại với sân khấu qua vở kịch chuyển thể từ vở cải lương nổi tiếng Tình lá diêu bông sau thời gian bận rộn với phim điện ảnh lẫn truyền hình và rất nhiều game show.

Tình lá diêu bông từng được đạo diễn - NSƯT Hữu Quốc dựng tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B (TP.HCM) cách đây 2 năm từ vở cải lương cùng tên. Lần này, vở kịch tái diễn tại Sân khấu Thế giới trẻ (TP.HCM), cũng do Hữu Quốc đạo diễn với dàn diễn viên hoàn toàn mới, như NSƯT Tú Sương, NSƯT Hữu Quốc, Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc, Quang Tuấn, Diệu Nhi, Trần Huy Anh, Phương Lan, bé Kim Thư, bé Minh Chiến.
Vở kịch xoay quanh câu chuyện về một gia đình bốn chị em mồ côi cha mẹ, bị cái nghèo và cuộc đời vùi dập tạo nên 4 tính cách khác nhau. Nổi bật hơn cả là hình ảnh hai người phụ nữ - Hai Sương (NSƯT Tú Sương đóng) và Ba Mến (Thu Trang). Chị cả Hai Sương là người hiền lành, hy sinh cả đời con gái để thay cha mẹ nuôi dưỡng, dạy bảo các em. Bằng lối diễn đầy cảm xúc, tinh tế, NSƯT Tú Sương khiến khán giả nhiều lần rơi nước mắt, xót xa cho số phận người phụ nữ nghèo, nhân hậu. Với vai diễn Ba Mến, Thu Trang đã một lần nữa chứng minh tài năng của mình khi cô có thể vừa làm khán giả cười, rồi khóc qua tính cách nhân vật: yêu thương dạt dào người thân nhưng cũng ích kỷ, chỉ nghĩ cho cuộc sống của riêng mình, để rồi dẫn đến những hậu quả đau thương, đè nặng mãi về sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.