Thu Trang sản xuất phim mới cho Tiến Luật đóng chính

P.C.Tùng
P.C.Tùng
05/02/2021 06:22 GMT+7

Vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật sẽ trở lại trong một dự án phim hài, tình cảm gia đình mang tên Dân chơi không sợ con rơi .

Ở dự án này, Thu Trang lui về hậu trường làm sản xuất, còn Tiến Luật đảm nhận vai nam chính. Phim do Huỳnh Đông đạo diễn, là câu chuyện tình cảm gia đình được khắc họa theo góc nhìn hài hước, bình dị qua những sự kiện dở khóc dở cười xảy đến xung quanh cuộc sống hai nhân vật chính. Đây là lần đầu tiên Tiến Luật hóa thân thành người cha bất đắc dĩ của một cô con gái, hứa hẹn đem đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho khán giả.
Đạo diễn Huỳnh Đông chia sẻ: "Cái máu hài của Luật đã có sẵn rồi, chỉ cần anh nói một câu đơn giản thôi cũng thấy mắc cười. Thế nên, về độ hài thì khỏi nói, nhưng bất ngờ nhất là Luật lại có thể vào vai một người cha quê mùa, vụng về nhưng rất tình cảm". Diễn viên Tiến Luật cho biết ban đầu vai chính này không "đo ni đóng giày" cho anh, nhưng sau thời gian dài casting (tuyển chọn) mà vẫn không tìm được ai phù hợp thì Thu Trang mới thuyết phục anh nhận vai.
Phim được quay chủ yếu ở miền Tây Nam bộ với những bối cảnh đặc trưng ở An Giang như rừng thốt nốt, nhà sàn, chùa của người Chăm... và dự kiến khởi chiếu trong năm 2021 tại các rạp trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.