Thuận Nguyễn tuyên bố không cần cát sê, chỉ cần được công nhận đẹp trai, thông minh

26/05/2020 15:56 GMT+7

Á vương Nam vương toàn cầu 2017 Thuận Nguyễn khiến ê-kíp chương trình Bộ 3 siêu đẳng bật cười khi bày tỏ mong muốn xem trước đáp án, để được khán giả công nhận bản thân vừa đẹp trai, vừa thông minh.

Góp mặt trong chương trình Bộ 3 siêu đẳng mùa 2 cùng những nghệ sĩ quen thuộc như Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Kha Ly, Hùng Thuận,... người mẫu Thuận Nguyễn khiến các thành viên trong ê-kíp bất ngờ khi tiết lộ mong muốn của bản thân nếu được tiếp tục trở thành khách mời ở mùa 3. 
Cụ thể, Thuận Nguyễn tâm sự: “Mùa sau có mời Thuận Nguyễn nữa không. Mùa sau nhớ cho xin đáp án trước với. Chắc lúc đó, Thuận Nguyễn sẽ được mọi người khen vừa đẹp trai, vừa thông minh. Tại tôi muốn được mọi người công nhận hình ảnh đó. Chắc chắn, sẽ không lấy tiền cát sê đâu”. Sau những phút giây "trải lòng", nam người mẫu còn thể hiện "khuôn mặt đáng thương" để tìm kiếm sự đồng cảm của mọi người trong chương trình. Thuận Nguyễn còn thừa nhận bản thân là người lành tính, ít hoạt ngôn như những khách mời khác, tuy nhiên, anh vẫn muốn giữ nét riêng của mình. 

Thuận Nguyễn (ngoài cùng bên trái) tự nhận là người lành tính, ít hoạt ngôn như các nghệ sĩ khác khi tham gia gameshow

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, trong chương trình Thuận Nguyễn còn "nói xấu" bạn diễn thân thiết Minh Dự. Thuận Nguyễn cho biết: “Mỗi lần Minh Dự "thả thính", điều đầu tiên là Thuận Nguyễn cảm thấy sợ. Vì đã biết quá nhiều thứ về Minh Dự rồi. Nên mỗi lần khi nghe những lời lãng mạn hay thiếu thực tế của Dự là mình nổi hết cả da gà. Tuy nhiên, thực sự Thuận Nguyễn và Minh Dự khá là thân trên sân khấu và ngoài đời vì đi diễn với nhau cũng rất nhiều rồi nên vui buồn gì cũng chia sẻ với nhau hết”.
Ngoài ra, nam người mẫu còn tỏ ra bất ngờ khi biết Minh Dự thường xuyên "thả thính" các diễn viên đàn anh như Hiếu Nguyễn hay Minh Anh. Thuận Nguyễn còn thẳng thắn tuyên bố muốn "chấp dứt" mối quan hệ với đàn em: “Giữa hai tụi mình không còn gì nữa. Một khi tình cảm đã hết thì không còn gì để nói nữa. Sau khi nghe mình nói những điều này, kiểu gì Minh Dự cũng quay lại "thả thính" Thuận Nguyễn tiếp cho coi”. Sự duyên dáng và hài hước của nam người mẫu khiến mọi người trong chương trình thích thú. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.