Thực hư Ngô Kiến Huy 'tố' Hari Won đến muộn, làm thiệt hại cả tỉ đồng

10/08/2016 13:07 GMT+7

(iHay) Chia sẻ với iHay.vn , đạo diễn Hữu Tín xác nhận đúng là có chuyện Hari Won đến trễ nhưng không có chuyện chương trình thất thoát cả tỉ đồng.

(iHay) Ngô Kiến Huy và Hari Won vốn là những nghệ sĩ khá thân thiết, từng hợp tác trong nhiều dự án phim ảnh, sân khấu. Chính vì vậy, việc 'chàng Bắp' lên tiếng 'tố' nữ ca sĩ Hàn Quốc đi trễ, làm cả ê kíp show truyền hình phải chờ đợi, dẫn đến thất thoát cả tỉ đồng khiến nhiều người bất ngờ. 

>> Hari Won mượn 'Bí mật đêm chủ nhật' thanh minh tin đồn có bầu
>> Sau màn cầu hôn, Trấn Thành mời Hari Won tham gia Liveshow 'Bình tĩnh sống'

Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh đạo diễn Hữu Tín và êkíp show Ai cũng bật cười chờ đợi Hari Won - Ảnh: Chụp màn hình 
Sáng 10.8, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên Facebook cho biết Hari Won đi trễ, làm cả ê kíp chương trình phải mòn mỏi chờ đợi cô. Điều đáng nói là việc đi muộn giờ của nữ ca sĩ Hàn Quốc đã làm chương trình thất thoát cả tỉ đồng và khiến đạo diễn tức giận.
"Cả đoàn phim chờ đợi một ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên, người thể hiện bài hit You cứ go go (Tạm dịch: Anh cứ đi đi)... Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỉ đồng. Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện. Phim trường kiện vì mướn 8 giờ mà đến giờ vẫn chưa quay", Ngô Kiến Huy viết.
Ngay sau khi đăng tải thông tin khiến fan hâm mộ Hari Won cảm thấy "sốc", Ngô Kiến Huy cũng đã khóa máy điện thoại. 
Hari Won cho biết cô rất buồn vì đã làm nhiều người phải chờ đợi mình
Phía Hari Won cũng xác nhận nữ ca sĩ đi trễ vì được báo nhầm giờ. Hiện tại, Hari Won đã có mặt tại trường quay và rất buồn vì đã làm nhiều người phải chờ đợi mình. 
Mặt khác, qua tìm hiểu của iHay.vn với đạo diễn Hữu Tín - người đang thực hiện show Ai cũng bật cười với sự tham gia của Ngô Kiến Huy và Hari Won, anh xác nhận đúng là có chuyện Hari Won đến trễ nhưng không có chuyện chương trình thất thoát cả tỉ đồng. Theo anh, "chàng Bắp" chỉ nói đùa nhằm trêu ghẹo Hari Won mà thôi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.