Thương Tín bất ngờ trở lại với điện ảnh để kiếm tiền nuôi con gái

04/04/2014 12:26 GMT+7

(iHay) Thương Tín quyết định tái xuất với khán giả qua bộ phim thuộc thể loại kinh dị - Đoạt hồn

(iHay) Sau một thời gian dài tạm rời xa phim trường, Thương Tín gây bất ngờ khi anh quyết định tái xuất với khán giả qua bộ phim thuộc thể loại kinh dị - Đoạt hồn.

>> Trần Bảo Sơn tiếp tục ám ảnh trong Đoạt hồn

 
'Từ khi con gái nhỏ bé của tôi ra đời, tôi nghĩ mình phải làm gì đó để kiếm sống và nuôi con', nam diễn viên nói

Cái tên Thương Tín từng ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Bài ca không quên, Ngũ quái Sài Gòn..., anh cũng từng là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất của nền điện ảnh Việt Nam.

Sau một khoảng thời gian dài rời xa ánh đèn nghệ thuật, nam diễn viên vang bóng một thời quay trở lại với vai  Thảo trong bộ phim kinh dị đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, có tên là Đoạt hồn.

Dù đây không phải là vai diễn lớn nhưng nó đã để lại cho Thương Tín nhiều kỷ niệm và nhiều cơ duyên bất ngờ. Theo nam diễn viên chia sẻ: "Cách đây 3 năm cũng có 5 - 6 phim mời tôi nhưng tôi từ chối, vì làm nghệ thuật nếu như không có cảm xúc không bao giờ làm được. Sau cái thời hoàng kim những năm 80 - 90 đã qua rồi ấy, có đôi lúc tôi không muốn quay lại với điện ảnh".

"Thế nhưng kể từ khi cô con gái bé nhỏ của tôi ra đời, con bé đã đem lại cho tôi nhiều xúc cảm. Một phần tôi phải làm kiếm sống để nuôi con bé, phần nữa niềm vui khi có con đã giúp tôi lấy lại được cân bằng và đam mê đã trở lại. Tôi nhận vai Thảo 3 ngày trước khi phim quay, tôi nghĩ mình đã làm đúng vì tôi được làm việc với một ekip chuyên nghiệp và tâm huyết.", Thương Tín xúc động nói.

Được biết, con gái Thương Tín mới hơn 1 tuổi, sinh hồi khoảng tháng 3.2013 khi anh bước sang tuổi 58.

Ngoài ra, theo chia sẻ, anh còn có "cái duyên hụt" với diễn viên Minh Trang (cùng đóng trong Đoạt hồn), một người bạn thân thiết anh rất muốn gặp lại sau nhiều năm xa cách. Thế nhưng vì lịch quay khác nhau và khoảng cách về biên giới, Thương Tín và "người xưa" vẫn còn nợ nhau một cái hẹn.

 
Thương Tín và Trần Bảo Sơn trong một cảnh phim Đoạt hồn




Nam diễn viên từng gây nhiều dấu ấn với khán giả truyền hình qua vai diễn thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong phim Ván bài lật ngửa

Hà Ngân
Ảnh: Đoàn phim cung cấp

>> Lâm Chi Khanh khoe 'vòng 1' khủng trong phim của Việt Trinh
>> Sex và những khác biệt 'phũ phàng' giữa phim với đời thực
>> Ngọc Tình, Hữu Long đóng phim mừng Festival Huế
>> Anh Thư yêu... Dương Cẩm Lynh trong phim mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.