Thương vụ bạc tỉ: VTV tạm ngưng phát sóng phần liên quan đến chủ tịch Asanzo

Thành Long
Thành Long
25/06/2019 11:50 GMT+7

VTV cho biết sẽ tạm dừng phát sóng những phần liên quan đến Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỉ) mùa 3.

Thông tin này được thông báo công khai trên Fanpage chính thức của VTV. Đơn vị này cho biết: “Đài truyền hình Việt Nam tạm thời sẽ dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Shark Tank mùa 3. Việc này không ảnh hưởng tới lịch phát sóng của Shark Tank mùa 3. Chương trình vẫn sẽ lên sóng vào tháng 7 tới”.
Thông tin VTV tạm ngưng phát sóng phần liên quan đến ông Phạm Văn Tam nhận được sự quan tâm của nhiều người Ảnh: Fanpage Shark Tank
Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng có các người chơi là doanh nhân khởi nghiệp. Họ thực hiện bài thuyết trình để thuyết phục các Shark đầu tư cho dự án của mình. Ở mùa 3, ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch tập đoàn điện tử Asanzo là một trong những nhà đầu tư cùng bà Thái Vân Linh, Đỗ Liên, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Thanh Hưng, Nguyễn Ngọc Thủy... Shark Tank mùa 3 dự kiến lên sóng vào ngày 24.7 trên VTV3. 
Thời gian gần đây, Công ty Asanzo của ông Phạm Văn Tam vướng ồn ào liên quan đến việc “đánh tráo xuất xứ” từ hàng Trung Quốc sang hàng Việt để bán tại thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.