Thụy Bình trở thành quán quân 'Gương mặt thân quen nhí 2017'

11/11/2017 08:00 GMT+7

Thụy Bình với màn hóa thân thành ca sĩ Vitas trong ca khúc Opera #2 đã xuất sắc trở thành quán quân Gương mặt thân quen nhí 2017 trong đêm chung kết diễn ra tối 10.11 tại TP.HCM.

Đêm gala chung kết Gương mặt thân quen nhí 2017 đã mang đến những tiết mục sôi động, kịch tính với sự thể hiện của Top 4 gồm Ngọc Giàu, Bích Ngọc, Thụy Bình và Tú Thanh. Cậu bé Thụy Bình, học trò của Chí Thiện, bất ngờ lột xác với hình ảnh chững chạc trong bộ vest đen và hóa thân thành ca sĩ Vitas, người được mệnh danh là một trong những ca sĩ có giọng hát cao nhất thế giới.
Với giọng hát cao và đầy nội lực, phong thái biểu diễn tự tin, Thụy Bình đã tạo nên một Vitas phiên bản nhí độc đáo trên sân khấu. Phần trình diễn khiến các giám khảo vô cùng thích thú. Giám khảo Xuân Bắc nhận xét: "Chú đã xem clip gốc đến 30 lần và chỉ mong con làm được giống Vitas 7 phần là tốt lắm rồi nhưng hôm nay con đã làm được hơn thế". Giám khảo Hiền Thục thì "không còn mỹ từ gì để diễn tả". Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh nhắm mắt cảm nhận từng nốt nhạc. Anh khen ngợi Thụy Bình ngày càng tiến bộ trong việc diễn xuất, tạo hình nhân vật.
 
Không chỉ riêng Thụy Bình mà các thí sinh còn lại đều chọn những hình tượng khó nhằn cho đêm chung kết. Cô bé Ngọc Giàu đã có màn hóa thân thành NSƯT Thoại Mỹ trong trích đoạn Lá chắn biên thùy. Kết hợp với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Bình Tinh và vũ đoàn, Ngọc Giàu đã tái hiện được khí phách nữ anh hùng khiến khán giả thích thú. Hoài Linh cho rằng bé luôn biết cách làm mới mình và diễn xuất rất có thần thái từ ánh mắt, đến cử chỉ. Còn Hiền Thục sau khi ngẫu hứng hát cải lương thì tự nhận hát không bằng thí sinh.
Bé Bích Ngọc đội Thu Thủy thì chọn hóa thành NSƯT Tú Xương trong bài hát Hào khí Việt Nam với phần dàn dựng công phu. Giám khảo Xuân Bắc cho rằng Bích Ngọc đã làm hơn 100% công lực để biểu diễn. Hoài Linh thì nhận thấy sự đồng cảm giữa Bích Ngọc và Tú Xương. Anh khen thí sinh nhí vì luôn giữ được ngọn lửa đam mê không bao giờ tắt.
 
Ngọc Giàu hóa thân thành NSƯT Thoại Mỹ trong trích đoạn Lá chắn biên thùy
Bích Ngọc chọn hình ảnh NSƯT Tú Xương trong bài hát Hào khí Việt Nam
Tú Thanh gây ấn tượng với những nốt cao trong ca khúc Cánh chim báo tin vui
"Ca nương nhí" Tú Thanh đã có màn hóa thân thành NSƯT Thúy Hà trong ca khúc Cánh chim báo tin vui. Với giọng hát thánh thót và gây ấn tượng ở những nốt cao chót vót, cô bé nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả. Giám khảo Hoài Linh thậm chí cảm thấy xót cho cô bé vì tiết mục quá dài mà Tú Thanh luôn phải hát những nốt cao.
Kết quả không nằm ngoài dự đoán của khán giả, Thụy Bình giành được giải nhất với tiền thưởng 700 triệu đồng. Còn Bích Ngọc đạt được giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất với giá trị 100 triệu đồng.
Quán quân Gương mặt thân quen 2014 - Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Em đi trên cỏ non
Bộ ba huấn luyện viên gồm Thu Thủy - Quốc Thiên - Chí Thiện thể hiện ca khúc Niềm tin chiến thắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.