Thúy Diễm hoãn kỷ niệm ngày cưới với Lương Thế Thành để trình diễn thời trang

13/04/2019 10:03 GMT+7

Ngày 12.4 là kỷ niệm ngày cưới của Thúy Diễm và Lương Thế Thành nhưng cô đã hoãn chuyến du lịch với chồng để diễn show thời trang đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật của nhà thiết kế Minh Châu.

Nữ diễn viên xinh đẹp khoe vóc dáng mỏng manh sánh bước bên hai người mẫu khác khi xuất hiện ở vị trí “First Face” (mở màn) trong bộ sưu tập Áo dài Kim của nhà thiết kế Minh Châu tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019. Diện áo dài đính đá tinh tế sải bước trên sàn diễn, Thúy Diễm rạng ngời với nhan sắc và vóc dáng thon gọn bất ngờ sau sinh con chưa lâu.
Nữ diễn viên Ải mỹ nhân cho biết: “Minh Châu là nhà thiết kế thân thiết và gắn bó với Diễm và ông xã Lương Thế Thành trong rất nhiều dự án và cả cuộc sống. Vì thế, kỷ niệm 10 năm làm nghề của anh cũng như đêm diễn ra mắt bộ sưu tập tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 anh dành tâm huyết, nên dù cho có việc gì quan trọng tôi cũng sắp xếp được để ủng hộ tinh thần cho anh”.
Nữ diễn viên đã lấy lại được vóc dáng sau khi sinh Ảnh: Minh Luân Ducan
Người đẹp có hình thể không thua kém dàn mẫu nữ đình đám Ảnh: Minh Luân Ducan
Để vợ có thêm trải nghiệm mới, thỏa sức với niềm đam mê thời trang và đây được xem là lần trở lại của Thúy Diễm kể từ sau khi sinh con đầu lòng, Lương Thế Thành dành hết mọi thời gian ở nhà chăm sóc con trai Bảo Bảo cho vợ tập luyện cùng các người mẫu, làm việc với nhà thiết kế.
Nhắc về kế hoạch “hưởng bù” chuyến du lịch kỷ niệm 3 năm ngày cưới, người đẹp cho biết sẽ bàn với ông xã Lương Thế Thành để đi đâu đó nghỉ ngơi, thư giãn và ôn lại kỷ niệm. Thúy Diễm cho rằng với vợ chồng cô ở thời điểm hiện tại, đi đâu hay đi xa không quan trọng mà quan trọng là dù cho bất cứ nơi đâu cả hai được ở bên nhau, mang lại tiếng cười cho nhau đã đủ hạnh phúc rồi. 
Bà mẹ một con khoe thần thái sắc lạnh Ảnh: Minh Luân Ducan
Thúy Diễm diễn thời trang trong ngày kỷ niệm 3 năm ngày cưới với Lương Thế Thành Ảnh: Minh Luân Ducan
Ông xã của người đẹp ở nhà chăm con để vợ tự tin thử sức trên sàn diễn Ảnh: Minh Luân Ducan
Giữa loạt chân dài đình đám, bà mẹ một con vẫn rất nổi bật Ảnh: Minh Luân Ducan
Sau show diễn, nữ diễn viên sẽ cùng chồng "hưởng bù" kỷ niệm ngày cưới Ảnh: Minh Luân Ducan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.