Thúy Diễm khoe vóc dáng sexy sau 4 tháng sinh con

01/11/2018 10:20 GMT+7

Nhờ có ông xã Lương Thế Thành chăm chút mà Thúy Diễm đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng nuột nà chỉ sau vài tháng sinh 'hoàng tử nhí'.

Đúng bốn tháng kể từ ngày hạ sinh con trai đầu lòng Lương Thế Bảo, nữ diễn viên Thúy Diễm bất ngờ trở lại làng giải trí Việt với bộ ảnh mới cực kỳ sexy. Đây là bộ ảnh mà Thúy Diễm dành tặng người hâm mộ và khán giả của mình để đánh dấu những ngày đầu tiên quay về với guồng quay công việc. Đương nhiên, giờ đã là “mẹ một con”, Thúy Diễm vẫn cố gắng dành thời gian để chăm sóc, nâng niu gia đình nhỏ và chàng “quý tử” của mình dù có đam mê công việc đến mức nào đi chăng nữa. Theo nữ nghệ sĩ, điều quan trọng nhất là phải biết cân bằng giữa cuộc sống và đam mê, làm sao để có thể vừa thỏa mãn được cả hai vừa cho bản thân mình có được một sức sống, niềm vui và sức khỏe tràn trề nhất để có thể đồng hành cùng chồng, con trên những chặng đường xa. 
Nữ diễn viên bất ngờ trở lại làng giải trí Việt với bộ ảnh mới cực kỳ sexy
Nhắc đến gia đình, Thúy Diễm cho biết cô rất biết ơn ông xã Lương Thế Thành đã luôn ở bên cạnh mình từ những ngày đầu tiên cho đến tận bây giờ. Lương Thế Thành là một người chồng rất nhẹ nhàng, hài hước và cũng là một người cha rất “chuẩn mực”. Lương Thế Thành chăm con rất giỏi nên đã đỡ đần được cho Thúy Diễm rất nhiều và đó cũng chính là lý do mà cô có được thời gian để chăm chút cho bản thân, tập thể dục, tăng cường sức khỏe và lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng. Có thể nói, chính nhờ Lương Thế Thành đã nâng hai mẹ con “như nâng trứng” mà cả Thúy Diễm lẫn chàng trai bé nhỏ Bảo Bảo lúc nào cũng tươi như hoa mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Thời gian qua vì tập trung sinh con và chăm lo cho gia đình nên Thúy Diễm bỏ lỡ nhiều dự án nghệ thuật
Thúy Diễm chia sẻ thời gian qua vì tập trung sinh con và chăm lo cho gia đình nên Thúy Diễm cũng đã bỏ lỡ nhiều dự án nghệ thuật, cả Lương Thế Thành cũng vậy. Giờ là dịp cuối năm, mọi thứ đang dần ổn định hơn, showbiz và làng giải trí cũng sôi động nên cả hai cũng quyết định hoạt động trở lại.
Trong bộ ảnh mới đánh dấu sự “tái xuất” lần này, chính ông xã Lương Thế Thành cũng là người ủng hộ Thúy Diễm trong việc lấy lại vóc dáng, xây dựng hình tượng quyến rũ, gợi cảm. Từ thần thái, gương mặt, nụ cười rạng rỡ của Thúy Diễm đều cho thấy cô là một phụ nữ đang ở giai đoạn ngọt ngào nhất của cuộc đời. Là một người chồng, người đồng hành, nhìn những hình ảnh đó của Thúy Diễm, Lương Thế Thành cũng cảm thấy vui lây.
Lương Thế Thành là người ủng hộ Thúy Diễm xây dựng hình tượng quyến rũ, gợi cảm
Từ thần thái, gương mặt, nụ cười rạng rỡ cho thấy Thúy Diễm đang ở giai đoạn ngọt ngào nhất của cuộc đời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.