Thúy Diễm: 'Lương Thế Thành thay đổi bất ngờ kể từ khi có con'

Thành Long
Thành Long
09/01/2019 15:40 GMT+7

Xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ một show diễn thời trang, vợ chồng Thúy Diễm có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như tiết lộ về kế hoạch sinh con thứ hai.

Thúy Diễm được ông xã Lương Thế Thành “hộ tống” đi dự sự kiện. Cô ghi điểm bởi thiết kế ôm sát cơ thể, khoe hình thể gợi cảm, cuốn hút của bà mẹ một con. Trong khi đó, ông xã nữ diễn viên diện quần tây, áo sơ mi. Cả hai có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân sau khi gia đình có thêm thành viên mới.
Thúy Diễm cho biết để có thể tự tin xuất hiện trước công chúng, cô đã phải trải qua thời kỳ trầm cảm, áp lực về cân nặng. Thời điểm mang thai, việc tăng cân mất kiểm soát khiến cô bị khủng hoảng. Tuy nhiên, với sự kiên trì của bản thân cùng sự động viên tinh thần từ phía ông xã, diễn viên sinh năm 1986 nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, xinh đẹp.
Thúy Diễm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con Ảnh: Minh Luân Ducan
Nữ diễn viên cho biết từ khi có em bé, ông xã thay đổi khiến cô rất vui và hạnh phúc: “Anh Thành nói nhiều hơn, cởi mở hơn, khéo tay và chăm chút cho hai mẹ cho chu đáo khiến tôi an tâm. Ở thời điểm này, tôi vui khi được dành toàn bộ thời gian cho bản thân và quay lại phim trường, vì luôn có ông xã hỗ trợ tuyệt đối. Anh chăm con, lo cho gia đình và hậu thuẫn cho tôi mọi thứ dù anh có lịch phim kín bưng”.
Lương Thế Thành là người luôn bên cạnh động viên bà xã trong thời gian cô trầm cảm vì mang thai Ảnh: Minh Luân Ducan
Tại sự kiện, Lương Thế Thành sát cánh bên vợ không rời. Anh liên tục thể hiện cử chỉ tình cảm, thân mật dành cho Thúy Diễm khiến nhiều người ghen tị. Trước đó không lâu, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ việc muốn sinh em bé thứ hai trên trang cá nhân khiến nhiều fan háo hức chúc mừng. Chia sẻ về vấn đề này, Lương Thế Thành cho biết: “Việc sinh con đó là trời cho và cả hai luôn mong đón nhận tin vui vì nhà càng đông càng vui”.
“Sau khi sinh em bé Bảo Bảo, bà xã có một thời gian dài vất vả nên hiện tại muốn cô ấy quay về cuộc sống bình thường và có thời gian làm điều mình thích. Tôi muốn cô ấy quay lại phim trường và dành thời gian cho bản thân hơn. Chúng tôi để mọi thứ thật tự nhiên và chắc chắn sẽ báo tin vui đến cho mọi người”, nam diễn viên nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.